Khánh Thi thăng hoa cùng Chí Anh và Phan Hiển trong liveshow đầy cảm xúc

Trong liveshow kỷ niệm 25 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Khánh Thi và tất cả khách mời, vũ công đã đem đến những màn trình diễn công phu đầy cảm xúc.

Như đã hứa, Khánh Thi và ê-kíp đã mang lại một đêm diễn đầy cảm xúc cho khán giả. Gần 40 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu đã thực sự mang đến một bức tranh nghệ thuật tổng thể hài hòa bao gồm nhiều hình thức biểu diễn như nhảy, múa, âm nhạc và dàn dựng sân khấu đẹp mắt. 


Video ghi lại phần trình diễn hoành tráng nhất trong đêm diễn tối qua.

Nhiều bạn bè là khách mời trong giới đã đến ủng hộ Khánh Thi trong đêm liveshow kỷ niệm 25 năm của Nữ hoàng dancesport. Dự kiến DVD của liveshow cũng sẽ được phát hành trong thời gian tới để dành tặng những khán giả ở phương xa, không có cơ hội được thưởng thức trực tiếp tại nhà thi đấu Quần Ngựa.


Cặp diễn viên đang hot trong thời gian gần đây là Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã bay ra thủ đô đến thưởng thức, chúc mừng và động viên Khánh Thi với liveshow đầu đời được dàn dựng công phu.


Bạn diễn đầu đời của Khánh Thi là Chí Anh cùng phu nhân không chỉ có mặt chúc mừng mà còn tham gia diễn trong liveshow của Khánh Thi.


Nhà thiết kế Đức Hùng.


Trọng tài quốc tế Hồng Việt.



Biên đạo múa John Huy Trần và nhà báo Trác Thúy Miêu.


Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp và Thùy Dương.


Diễn viên Thanh Vân Hugo và MC Thái Dũng.


MC Thành Trung.



Thúy Vinh.

Những hình ảnh đáng nhớ nhất trong liveshow 25 năm của Khánh Thi:

Các tiết mục trong đêm liveshow đều có chủ đề riêng biệt và xuyên suốt theo từng mảng miếng: tái hiện lại từ những ngày đầu của Khánh Thi ở Pháp, những bước chân đầu tiên vào con đường nghệ thuật cùng với những thăng trầm mà cô đã trải qua. Các nghệ sĩ khách mời, các vũ công, các bạn diễn nhí cùng với Khánh Thi đã tạo nên những màn trình diễn đặc biệt, mang lại sự ấn tượng cho khán giả.

Đêm diễn đã cho thấy được sự luyện tập không ngừng nghỉ của toàn bộ các vũ công, dancer hai miền Nam Bắc tham gia chương trình. Họ đã có các màn kết hợp nhuần nhuyễn và đầy cảm xúc mang lại sự hưng phấn cho khán giả thưởng lãm.

Điểm nổi bật đó là, trong liveshow có sự tham gia của toàn bộ các vũ công từ Nam chí Bắc. Họ hợp sức với nhau để tạo nên một "bữa tiệc" nhảy múa thịnh soạn nhất từ trước đến nay. Hơn nữa, đã từ lâu lĩnh vực nhảy múa hiếm có một sân khấu đàng hoàng và chỉnh chu để họ thỏa sức với đam mê. Thế nên, đêm liveshow của Khánh Thi như một dịp để tất cả các vũ công thể hiện sự đam mê đối với nghề.


Khánh Thi xuất hiện như một nữ hoàng chạm đến ngôi sao danh vọng, 

Q.Q.
Video: Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-thang-hoa-cung-chi-anh-va-phan-hien-trong-liveshow-day-cam-xuc-n-122818.html

Dancesport Chí Anh Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất