Khánh Thi tổ chức tiệc sinh nhật cho Phan Hiển và hai con

Ông xã của Khánh Thi đùa vui rằng, không những "mất quà" vào tay hai con mà anh còn phải đứng ra phụ vợ tổ chức buổi tiệc.

Mùa hè là dịp đặc biệt của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển khi có 3 thành viên đón tuổi mới. Trong đó, con gái Anna sinh nhật vào 13/6, Phan Hiển sinh nhật vào 22/6 và Kubi sinh nhật vào 17/7.

Khánh Thi tổ chức tiệc sinh nhật cho Phan Hiển và hai con-1
Ba bố con Phan Hiển cùng đón sinh nhật trong dịp hè. 

Phan Hiển nói đùa rằng từ ngày làm bố, anh gần như “mất sinh nhật” bởi cả nhà chỉ làm 1 bữa tiệc duy nhất cho 3 bố con. Các vị khách đến dự tiệc cũng luôn dành phần quà ưu ái cho Kubi và Anna.

Mới đây, gia đình cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng tổ chức tiệc sinh nhật 3 bố con. Phan Hiển đùa anh tiếp tục trở thành nhân vật “phụ” bên cạnh hai con vì không những không được quà, mà còn phải đứng ra phụ bà xã tổ chức buổi tiệc.

Khánh Thi tổ chức tiệc sinh nhật cho Phan Hiển và hai con-2
Tổ ấm nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển. 

Trong bữa tiệc, Phan Hiển mặc bộ suit kẻ tone sur tone với con trai Kubi, còn Anna như nàng công chúa nhỏ trong bộ váy trắng cùng tone với mẹ. 4 thành viên có mặt từ sớm để đón tiếp các vị khách là người thân trong gia đình và bạn bè. 

Kubi tỏ ra háo hức tới buổi tiệc, luôn hỏi bố mẹ còn bao nhiêu ngày tới sinh nhật, được tặng quà gì và có mời bạn bè đến dự hay không. Trong khi đó, cô bé Anna đón tuổi mới trong chuyến đi châu Âu cùng gia đình vào tháng trước. Anna cũng còn ít tuổi, chưa biết thắc mắc nhiều như anh trai. 

Khánh Thi tổ chức tiệc sinh nhật cho Phan Hiển và hai con-3
Hai nhóc tỳ thích thú với màn bóc quà. 

"Đến màn bóc quà, cả hai nhóc tỳ đều thi nhau khám phá những món quà sinh nhật mà mọi người dành tặng đến mức quên cả thế giới xung quanh, chỉ tập trung đắm chìm trong thế giới đồ chơi mới", Phan Hiển chia sẻ.  

Sắp đến thời kỳ "vượt cạn", Khánh Thi cố gắng giảm tải lượng công việc khi không tham gia giảng dạy, chỉ ngồi quan sát và góp ý cho các học viên. Ông xã Phan Hiển cũng hỗ trợ vợ trong việc điều hành, sắp xếp lịch tập tại trung tâm dancesport. Anh còn chăm sóc 2 con để vợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Thời gian này, anh và Kubi, Anna còn tham gia show thực tế Mẹ Vắng Nhà, Ba Là Siêu Nhân mùa 2.

Khánh Thi tổ chức tiệc sinh nhật cho Phan Hiển và hai con-4
Khánh Thi được ông xã cưng chiều trước ngày sinh nở. 

Sắp tới, Khánh Thi sẽ đồng hành cùng Phan Hiển và bạn nhảy Thu Hương của ông xã sang Trung Quốc tham gia giải WDSF Grand Slam 2023, giải dancesport lớn nhất châu Á. Mục tiêu lần này của Phan Hiển - Thu Hương là đưa thành tích của dancesport Việt Nam lên thứ hạng 24, thay vì thứ hạng 48 như cũ.

Mặc dù đã trải qua nhiều đợt huấn luyện tại Italy từ đầu năm nhưng cặp vận động viên cho rằng, đây là giải đấu tập trung nhiều đối thủ mạnh nhất của châu lục nên họ gặp khá nhiều áp lực.

Khánh Thi tổ chức tiệc sinh nhật cho Phan Hiển và hai con-5Khánh Thi tổ chức tiệc sinh nhật cho Phan Hiển và hai con-6

Trước đó, Phan Hiển và Thu Hương từng ghi tên mình vào kỷ lục của dancesport Việt Nam khi giành hat-trick 3 huy chương vàng tại SEA Games 31 vào năm 2022. Cả hai cùng Khánh Thi cũng nhận Huân chương lao động vì những đóng góp cho nền dancesport nước nhà.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khanh-thi-to-chuc-tiec-sinh-nhat-cho-phan-hien-va-hai-con-2166589.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao