Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khánh Vân bị diễn đàn thanh nhạc chê hô 'Việt Nam' chua - chói - gắt tai

Trong khi Võ Hoàng Yến thị phạm vang dền, to rõ bao nhiêu, Khánh Vân lại để lộ quãng âm hẹp, cùng chất giọng khá chua, chói, gắt.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Hiện tại, Khánh Vân đang tất bật chuẩn bị kỹ năng và hành trang cho cuộc thi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. Mới đây nhất, cô có buổi học catwalk và luyện tập giới thiệu bản thân với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người từng đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009. 

Khánh Vân bị diễn đàn thanh nhạc chê hô Việt Nam chua - chói - gắt tai-1Khánh Vân bị diễn đàn thanh nhạc chê hô Việt Nam chua - chói - gắt tai-2Khánh Vân bị diễn đàn thanh nhạc chê hô Việt Nam chua - chói - gắt tai-3
Khánh Vân luyện tập catwalk, giới thiệu bản thân cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Đáng chú ý, trong phần giới thiệu bản thân, Khánh Vân để lộ nhiều hạn chế trong giọng nói cũng như cách phát âm. Khi hô hai tiếng "Việt Nam", cô không khiến người nghe cảm thấy đã tai. 

Trong khi Võ Hoàng Yến thị phạm vang dền, to rõ bao nhiêu, Khánh Vân lại để lộ quãng âm hẹp, cùng chất giọng khá chua, chói, gắt. Điều này vừa được một diễn đàn âm nhạc chuyên phân tích giọng hát diva, divo chỉ ra. 


Clip: Khánh Vân gặp nhiều vấn đề khi hô hai tiếng "Việt Nam", tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Khánh Vân bị diễn đàn thanh nhạc chê hô Việt Nam chua - chói - gắt tai-4
Bài phân tích "vocal" của Võ Hoàng Yến và Khánh Vân. Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 bị chỉ ra nhiều khuyết điểm về giọng nói như chua, chói, gắt. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến - người thị phạm - lại được khen ngợi khi hô hai tiếng "Việt Nam", với các nốt nhạc B4, C5 đặc biệt to rõ, vang dền, đầy đặn.

Khánh Vân bị diễn đàn thanh nhạc chê hô Việt Nam chua - chói - gắt tai-5
Khánh Vân vẫn còn nhiều thời gian để trau dồi, rèn luyện phần giới thiệu bản thân trước khi đến với đấu trường nhan sắc thế giới.

Bối
Nguồn: Divo,Diva Fan Vietnam
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Miss Universe Võ Hoàng Yến Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe