Khánh Vân chính thức đâm đơn kiện họ hàng ra toà vì bị lập group anti

"Cuộc chiến" giữa Khánh Vân và group anti ngày càng căng thẳng, lần này đích thân cô nàng đã thừa nhận người đứng sau là họ hàng mình và đã quyết định kiện ra toà.

Cuối năm 2020 - đầu 2021 dường như là quãng thời gian Đỗ Khánh Vân bị sao thị phi chiếu. Đỉnh điểm là việc bị lập group anti mà người đứng đằng sau lại được cho là họ hàng cô nàng. Và đến hiện tại, group này đã lên tới gần 52k thành viên.

Khánh Vân chính thức đâm đơn kiện họ hàng ra toà vì bị lập group anti-1
Đỗ Khánh Vân

Mới đây, Khánh Vân đã có động thái chính thức với vụ việc này. Cụ thể cô nàng chính thức đâm đơn kiện họ hàng ra toà về tội "Xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác" và chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.

Theo đó, Khánh Vân viết: "Vân định âm thầm giải quyết ở nhà nhưng họ hàng thì vẫn... Thế nên 1 lần nữa Vân phải lên tiếng nói. Hi vọng từ giờ đến lúc có sự xét xử cuối cùng của toà án, Vân không phải lên tiếng về sự việc chẳng mấy vẻ vang của họ hàng nhà Vân nữa. Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người dành sự quan tâm đến sự việc lần này của gia đình Vân. Toà sẽ thay mọi người phán ai mới là người có tội. Thế nên mọi người không cần phải đồn đoán nữa nha".

Khánh Vân chính thức đâm đơn kiện họ hàng ra toà vì bị lập group anti-2
Khánh Vân cập nhật về vụ kiện trên Instagram cá nhân hơn 804k người theo dõi

Ngoài ra, cô nàng cũng cho biết gia đình đã dành hơn 1 tháng để hoàn thành giấy tờ và bằng chứng khởi kiện. Riêng Khánh Vân vì bận và không muốn gặp mặt trực tiếp họ hàng nên đã uỷ quyền cho luật sư làm việc. "Pháp luật sẽ trừng trị kẻ xấu" - cô nàng khẳng định.

Chia sẻ với chúng tôi, Khánh Vân cho biết hiện tại đang ở Buôn Mê Thuột và đã làm xong hết giấy tờ: "Hiện tại mình đã có giấy mời từ toà, ngày mai (11/1) sẽ lên toà".

Ngoài ra cô nàng cũng giải thích luôn việc bị họ hàng tố nói dối và tung cả bằng chứng tố bố mẹ Khánh Vân đòi hưởng thêm 5% tài sản của ông bà: "10 người con mà chỉ có 1 mình bố mẹ mình nuôi ông bà, có ai chăm đâu. Xong bảo chỉ đưa 5% tài sản cho bố mẹ mình xem như công nuôi ông bà. Bố mẹ mình không chịu, nói 10% để đỡ cho mình trả tiền được phần nào hay phần đó".

Khánh Vân chính thức đâm đơn kiện họ hàng ra toà vì bị lập group anti-3
Họ hàng Khánh Vân tung bằng chứng về vụ việc 5% - 10% trong group anti

Về phía họ hàng Đỗ Khánh Vân kiêm người lập group antifan, người này đã từ chối trả lời phỏng vấn khi được liên lạc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-van-chinh-thuc-dam-don-kien-ho-hang-ra-toa-vi-bi-lap-group-anti-162211001105400824.htm

Đỗ Khánh Vân

Tin tức mới nhất