Khánh Vân được fan photoshop vì makeup quá nhạt nhòa

Người hâm mộ trổ tài chỉnh sửa hình ảnh của Khánh Vân để chứng minh, nếu đổi cách trang điểm, nhan sắc cô sẽ thăng hạng.

Khánh Vân được fan photoshop vì makeup quá nhạt nhòa-1
Là đại diện tiếp theo của Việt Nam ở Miss Universe 2020 sau H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Khánh Vân được khán giả Việt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Nhiều người trông đợi sự thay đổi của chân dài 25 tuổi trước khi đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, từ khi đăng quang đến nay, Khánh Vân được nhận xét chưa có bước tiến rõ rệt.

Khánh Vân được fan photoshop vì makeup quá nhạt nhòa-2
Người đẹp giữ phong cách thanh lịch và gợi cảm vừa đủ. Về trang điểm, đương kim hoa hậu được áp dụng các tông nhẹ nhàng, thiên về hơi hướng hot girl hơn là beauty queen.

Khánh Vân được fan photoshop vì makeup quá nhạt nhòa-3
Trên một số diễn đàn sắc đẹp, khán giả Việt Nam cho rằng cách trang điểm hiện tại của Khánh Vân chưa phù hợp, khiến cô lộ nhược điểm gương mặt, đồng thời trông nhạt nhòa khó gây dấu ấn.

Khánh Vân được fan photoshop vì makeup quá nhạt nhòa-4
Nhiều lần, người đẹp lộ đôi mắt nhỏ và thiếu độ sâu vì trang điểm chưa cao tay.

Khánh Vân được fan photoshop vì makeup quá nhạt nhòa-5
Một số người hâm mộ trổ tài trang điểm bằng... photoshop cho Khánh Vân để chứng minh cô nàng trông sẽ ấn tượng hơn hẳn nếu áp dụng lối makeup kiểu Tây.

Khánh Vân được fan photoshop vì makeup quá nhạt nhòa-6
Đôi mắt khói tán đậm, lông mi giả, đánh khối mạnh tay và một màu son trầm sẽ giúp Khánh Vân thêm sắc sảo, quyến rũ, phù hợp với tiêu chí Miss Universe hướng tới.

Khánh Vân được fan photoshop vì makeup quá nhạt nhòa-7
Thực tế trong những lần tô son tông đất thay vì son hồng, cam, Khánh Vân trông hiện đại hơn hẳn.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/lam-dep/khanh-van-duoc-fan-photoshop-vi-makeup-qua-nhat-nhoa-4050203.html

Đỗ Khánh Vân make up

Tin tức mới nhất