Khánh Vân được khen vì hành động tinh tế khi làm first face

Cứ tưởng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gặp vấn đề nhưng thực ra là pha ứng xử khéo léo giữa Khánh Vân và các đồng nghiệp.

Mới đây, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) chính thức khởi động tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế, người mẫu cũng như khách mời đình đám nhất hiện nay.

Một trong những bộ sưu tập được chú ý nhất là "Sương" của NTK Hoàng Minh Hà. Anh cho biết "Sương" lấy cảm hứng từ dòng nước và vẻ đẹp của các di sản văn hóa, thiên nhiên vùng Bắc Bộ như vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang... Qua bộ sưu tập, nhà thiết kế muốn tôn vinh nét đẹp Việt Nam giữa dòng chảy đương đại.

Khánh Vân được khen vì hành động tinh tế khi làm first face-1
Hoa hậu Khánh Vân mở màn với trang phục lấy cảm hứng từ đóa hoa đào nở trong sương sớm. Mẫu đầm có chi tiết xếp ly sóng nước, điểm nhấn là chiếc vòng cổ.

Khánh Vân được khen vì hành động tinh tế khi làm first face-2
Thanh Hằng lần đầu làm vedette của Hoàng Minh Hà. Cô mặc trang phục với các đường xếp nếp tạo thành hiệu ứng gợn sóng cùng nón quai thao, thể hiện tinh thần giao thoa văn hóa Á - Âu mà nhà thiết kế hướng đến.


Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc khoảnh khắc Khánh Vân đang khoác tay nhà thiết kế đi ra chào kết bỗng nhiên tụt lại hẳn phía sau.

Khánh Vân được khen vì hành động tinh tế khi làm first face-3
Tuy nhiên qua clip fancam, người hâm mộ thả tim nhiệt liệt cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì sự tinh tế của nàng hậu. Do đường runway hẹp lại có 1 hàng người mẫu xếp hàng sẵn từ trước nên dù là first face, Khánh Vân vẫn nhường đường cho NTK và vedette Thanh Hằng đi trước, cô đi theo sau đàn anh đàn chị chứ không chen lấn, xô đẩy.

Khánh Vân được khen vì hành động tinh tế khi làm first face-4
Hoa hậu Khánh Vân không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, trình độ catwalk đỉnh cao mà còn được đánh giá cao về thái độ làm việc cũng như cư xử với đồng nghiệp.

Buu
Theo Vietnamnet


Khánh Vân catwalk Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao