Khánh Vân final walk với bộ đầm gần giống khi đăng quang Hoa hậu năm 2019

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Khánh Vân đã có một sự lựa chọn đặc biệt khi thực hiện final walk với tư cách Hoa hậu.

Tối 25/6, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 41 thí sinh. Trong sự theo dõi của hàng triệu khán giả trong nước và thế giới, Nguyễn Thị Ngọc Châu xuất sắc đăng quang ngôi hoa hậu còn vị trí 2 á hậu lần lượt thuộc về Lê Thảo Nhi và Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Trước khi công bố người chiến thắng của cuộc thi, Hoa hậu Khánh Vân đã xuất hiện trên sân khấu để thực hiện màn catwalk cuối cùng trong vai trò đương kim Hoa hậu. Khánh Vân diện váy dạ hội lấp lánh màu tím cùng vương miện Brave Heart, cô khiến khán giả không khỏi xúc động. Trên nền nhạc Sống Như Những Đóa Hoa, cô cũng bật khóc cảm ơn khán giả.


Final walk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân

Khánh Vân nói: "Vân đang có 2 cảm xúc là biết ơn và hạnh phúc. Vân biết ơn những gì đã qua vàngay bây giờ vân cảm thấy hạnh phúc. Vân đã nhận được những gì tốt đẹp nhất nên vân muốn dành điều này cho tân Hoa hậu hoàn vũ". Cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi đương nhiệm trong quãng thời gian cả nước đang phải chống dịch nên chưa làm được nhiều cho xã hội, cộng đồng. Tuy nhiên, Khánh Vân cho biết dù thời gian đương nhiệm là có hạn, sứ mệnh là mãi mãi.

Khánh Vân final walk với bộ đầm gần giống khi đăng quang Hoa hậu năm 2019-1Khánh Vân final walk với bộ đầm gần giống khi đăng quang Hoa hậu năm 2019-2
Khánh Vân mặc đầm dạ hội màu tím, đồng điệu với vương miện, nghẹn ngào khóc khi bước ra sân khấu.

Khánh Vân final walk với bộ đầm gần giống khi đăng quang Hoa hậu năm 2019-3
Bộ đầm tím tua rua ăn ý với vương miện Brave Heart của Khánh Vân và đồng thời gợi nhớ bộ đầm mà cô mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss Universe VietNam Nguyễn Trần Khánh Vân Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất