Khánh Vân - Kim Duyên cùng xác nhận tin vui, giấc mơ Miss Universe của Thúy Vân giờ đây tắt lịm

Mặc dù đã cố gắng hết sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhưng thành tích Á hậu 2 của Thúy Vân lại là rào cản rất lớn khiến cô không thể bước ra quốc tế.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa qua, người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất. Về đích với thành tích Á hậu 1 là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả nhưng Phạm Hồng Thúy Vân chỉ đoạt giải Á hậu 2. 

Với chiến thắng của mình, Khánh Vân chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả lại quan tâm đến chuyện Kim Duyên hay Thúy Vân sẽ được chọn thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021?

Khánh Vân - Kim Duyên cùng xác nhận tin vui, giấc mơ Miss Universe của Thúy Vân giờ đây tắt lịm-1
Thúy Vân - Khánh Vân - Kim Duyên.

Khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân quyết tâm giành một tấm vé đại diện Việt Nam xuất ngoại thi đấu. Ngay cả trong phần thi vấn đáp, cô cũng nêu rõ mục đích của mình. 

Tuy nhiên với thành tích Á hậu 2 chung cuộc, Thúy Vân đang gặp nhiều bất lợi. Nếu Khánh Vân đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, thì tấm vé tham dự mùa giải 2021 sẽ được BTC ưu ái cho Á hậu 1. Trừ phi Á hậu 1 từ chối cơ hội này, Á hậu 2 mới có thể sải bước ra quốc tế. 

Mặc dù cơ hội mong manh, nhưng người hâm mộ vẫn đang kỳ vọng vào một phép màu đến với Thúy Vân. Bởi bước sang năm 2021, cô tròn 28 tuổi - độ tuổi giới hạn cuối cùng của đấu trường Miss Universe. 

Khánh Vân - Kim Duyên cùng xác nhận tin vui, giấc mơ Miss Universe của Thúy Vân giờ đây tắt lịm-2
Thúy Vân sở hữu nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc, có học thức cao và vốn ngoại ngữ đáng nể. Đó là lý do khiến cô được kỳ vọng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Tuy nhiên, điều mà Thúy Vân cũng như người hâm mộ mong muốn rất khó xảy ra. Mới đây, Khánh Vân và Kim Duyên cùng chia sẻ hình ảnh ngồi trong một cuộc họp. Không khó để khán giả nhận ra đây là phòng họp xây dựng chiến lược cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Khánh Vân thông báo "lên dây cót cho năm 2020" và mong nhận được sự ủng hộ. Còn Kim Duyên lấp lửng: "Tôi đã sẵn sàng cho... Các bạn có thể đồng hành cùng tôi chứ? Cảm ơn rất nhiều". 

Mặc dù Kim Duyên bỏ lửng điều muốn nhắc tới, nhưng với hình ảnh chân dung hiện trên màn hình máy chiếu, khán giả đã có thể chắc chắn cô được chọn thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Và Kim Duyên cũng đang được lên kế hoạch "training" cùng lúc với Khánh Vân. 

Khánh Vân - Kim Duyên cùng xác nhận tin vui, giấc mơ Miss Universe của Thúy Vân giờ đây tắt lịm-3
Khánh Vân trong phòng họp xây dựng hình ảnh khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Khánh Vân - Kim Duyên cùng xác nhận tin vui, giấc mơ Miss Universe của Thúy Vân giờ đây tắt lịm-4
Kim Duyên cũng check-in trong phòng họp này, ảnh của cô hiện rõ trên hình nền máy chiếu.

Khánh Vân - Kim Duyên cùng xác nhận tin vui, giấc mơ Miss Universe của Thúy Vân giờ đây tắt lịm-5
Kim Duyên được lên kế hoạch "training", sẵn sàng bước ra quốc tế. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Thúy Vân không còn cơ hội nào.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-van-khong-the-dai-dien-viet-nam-thi-hoa-hau-hoan-vu-n-207917.html

Kim Duyên Khánh Vân Miss Universe Thúy Vân Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất