Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khánh Vân liệu có cơ hội đăng quang Miss Universe vào sáng mai?

Với phong độ thi đấu ổn định từ đầu tới cuối hành trình, vị trí nào cho Khánh Vân sẽ là hợp lý?

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - trên đất Mỹ đã đi vào hồi kết. Chung kết sẽ diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam).

Lúc này, rất nhiều khán giả trong nước đang hướng về Nguyễn Trần Khánh Vân - đại diện Việt Nam, mong chờ một thành tích mới sau hào quang của H'Hen Niê và Hoàng Thùy trước đó.

Khánh Vân liệu có cơ hội đăng quang Miss Universe vào sáng mai?-1
Khánh Vân tại bán kết Miss Universe 2020.

Ngay thời điểm này, hàng loạt chuyên trang sắc đẹp đưa ra bảng dự đoán cuối cùng cho Miss Universe 2020. Tuy nhiên, đáng quan tâm nhất vẫn là xếp hạng từ 3 chuyên trang lớn: Global Beauties, Missosology và Sash Factor.

Trong bảng dự đoán cuối cùng tung ra vào trưa 16/5, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - dự đoán Thái Lan đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Ấn Độ, Nam Phi, Puerto Rico, Mexico nằm trong top 5, có thể bứt phá cho ngôi vị cao nhất. Tiềm năng đi tới top 10 là Peru, Canada, Brazil, Philippines, Nepal và Romania.

Khánh Vân của Việt Nam được Global Beauties dự đoán có thể vào top 21.

Khánh Vân liệu có cơ hội đăng quang Miss Universe vào sáng mai?-2
Giới chuyên gia của Global Beauties cho rằng Khánh Vân có thể vào top 21.

Cũng trưa 16/5, chuyên trang Sash Factor đưa ra bảng dự đoán cuối cùng. Như Global Beauties, Sash Factor đánh giá cao Ấn Độ, Thái Lan và Puerto Rico, nhưng bổ sung 2 cái tên Philippines và Colombia vào top 5.

Khá đáng mừng khi Khánh Vân của Việt Nam xuất hiện ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng này. 

Khánh Vân liệu có cơ hội đăng quang Miss Universe vào sáng mai?-3
Sash Factor "chấm" Khánh Vân vào top 10, hạng 7.

Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng cuối cùng vào ngày hôm qua, dự đoán Ấn Độ đăng quang, xếp vào top 5 các ứng viên Peru, Philippines, Romania, Thái Lan. 

Khánh Vân thậm chí không vào nổi top 21 trên bảng xếp hạng. Điều này khiến nhiều khán giả Việt cảm thấy khó hiểu, bởi cô có phong độ thi đấu ổn định từ đầu tới giờ, cũng được xem là một trong những điểm nhấn bán kết.

Khánh Vân liệu có cơ hội đăng quang Miss Universe vào sáng mai?-4
Missosology chọn Ấn Độ đăng quang, không xếp Khánh Vân vào top 21.

Có thể thấy, nhìn nhận về Khánh Vân của giới chuyên gia hàng đầu cũng muôn hình muôn vẻ. Rất khó để khán giả dự đoán trước thành tích của cô.

Khánh Vân liệu có cơ hội đăng quang Miss Universe vào sáng mai?-5Khánh Vân liệu có cơ hội đăng quang Miss Universe vào sáng mai?-6

Hiện tại, Khánh Vân và 73 người đẹp đang bước vào ngày tổng duyệt cuối cùng cho chung kết Miss Universe 2020.

Sẽ có 21 thí sinh được xướng tên trong đêm thi quan trọng nhất. Trong đó 20 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn, điểm số tính từ bán kết và vòng phỏng vấn kín. 1 thí sinh còn lại vào top nhờ bình chọn của khán giả. 

Qua các phần thi bikini, dạ hội, ứng xử, ban giám khảo sẽ chọn ra cô gái đăng quang. Người chiến thắng nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Zozibini Tunzi, đến từ Nam Phi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-lieu-co-co-hoi-dang-quang-miss-universe-2020-n-261898.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe