Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khánh Vân lộ đầm dạ hội sát giờ 'G', đẹp nhưng na ná Philippines?

Dân mạng soi ra đại diện Philippines diện chiếc đầm na ná Khánh Vân trong buổi tổng duyệt chung kết.

7h sáng nay (17/5, giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - sẽ chính thức diễn ra.

Chỉ còn ít giờ nữa chung kết sẽ sáng đèn, tuy nhiên bộ đầm dạ hội cho đêm thi quan trọng nhất của Khánh Vân hiện vẫn chưa được ê-kíp tại Việt Nam tiết lộ. 

Cho tới mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh đại diện Việt Nam trong buổi tổng duyệt cuối cùng. Trong buổi này, hầu hết thí sinh sẽ mặc trang phục "final" để chạy sân khấu.

Khánh Vân lộ đầm dạ hội sát giờ G, đẹp nhưng na ná Philippines?-1
Lộ đầm dạ hội chung kết của Khánh Vân. 

Trong ảnh, có thể thấy Khánh Vân diện chiếc đầm cam nổi bật, màu sắc giống hệt chiếc đầm bán kết trước đó. Tuy nhiên, thiết kế này sexy hơn khi cắt khoét phần ngực, eo và có đường xẻ tà cao, khoe trọn những lợi thế hình thể của đại diện Việt Nam. 

Tuy nhiên, dân mạng cũng soi ra đại diện Philippines diện chiếc đầm na ná Khánh Vân trong buổi tổng duyệt.

Chưa rõ trang phục này phải "hàng chốt" của Khánh Vân hay chưa, nhưng cô đang nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội.

Khánh Vân lộ đầm dạ hội sát giờ G, đẹp nhưng na ná Philippines?-2
Đầm dạ hội của Khánh Vân và đại diện Philippines cùng là mẫu đuôi cá cổ yếm tông cam. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì thấy 2 bộ đồ không quá giống nhau.

Khánh Vân lộ đầm dạ hội sát giờ G, đẹp nhưng na ná Philippines?-3Khánh Vân lộ đầm dạ hội sát giờ G, đẹp nhưng na ná Philippines?-4Khánh Vân lộ đầm dạ hội sát giờ G, đẹp nhưng na ná Philippines?-5Khánh Vân lộ đầm dạ hội sát giờ G, đẹp nhưng na ná Philippines?-6
Chiếc đầm bán kết trước đó của Khánh Vân.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-lo-dam-da-hoi-chung-ket-dep-nhung-na-na-philippines-n-261959.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe