Khánh Vân nhăn nhó tới xanh mặt khi bị H'Hen Niê 'hại'

Khánh Vân bị H'Hen Niê và các chị lừa không chỉ 1 lần, thế mà cô bé vẫn mắc lừa liên tiếp.

Cách đây một thời gian, vào dịp Trung thu năm ngoái (2020), cô nàng Khánh Vân cùng rất nhiều người chị em khác như Mâu Thuỷ, Lê Thuý... đã cùng nhau về quê của H'Hen Niê để tổ chức liên hoan cho các bé, đồng thời kết hợp thăm nhà của H'Hen luôn.

Bên cạnh những khoảnh khắc ấm lòng khi tặng quà cho các em nhỏ, các cô nàng này đã có những tình huống vô cùng thú vị mà trong đó, khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười chính là những lần mà cô em gái Khánh Vân bị các chị... lừa.

Mới đây, một đoạn clip mà Khánh Vân bị H'Hen Niê "hại" đã được các fan rần rần chia sẻ lại. Chuyện là, vì quê nhà của H'Hen có rất nhiều trái cây, đặc biệt là những loại quả lạ mà Khánh Vân chưa từng ăn thử bao giờ.

Thế nên khi H'Hen Niê đưa cho một chùm quả và nói là ngọt lắm. Dù nghi ngờ là quả tiêu nhưng Khánh Vân vẫn tin lời chị và ăn thử. Kết quả là...


Khánh Vân nhăn nhó tới xanh mặt khi bị H'Hen Niê "hại": Lần sau thì bớt ngây thơ đi em nhé!

Không hề ngọt như H'Hen Niê nói, Khánh Vân quắn quéo, nhăn nhó vì quá chua. Cô nàng chỉ biết thốt lên: "Chị Hen hại em rồi mọi người ơi".

Khánh Vân nhăn nhó tới xanh mặt khi bị HHen Niê hại-1

Thật ra đây là một loại quả khá lạ lẫm có tên là chòi mòi của người Êđê, thường có ở vùng quê Đắk Lắk như của H'Hen Niê. Quả này có vị chua ngọt nhưng vị chua thường nhiều hơn, nhất là khi quả còn xanh.

Không chỉ bị lừa như vậy, Khánh Vân còn bị trêu chọc rằng quả cà ri là chôm chôm rừng. Vậy mà cô bé này cứ tin sái cổ đấy.

Khánh Vân nhăn nhó tới xanh mặt khi bị HHen Niê hại-2
Quả cà ri (trái) và chôm chôm (phải)

Có lẽ sau vài lần bị trêu như thế này, cô bé Khánh Vân sẽ cảnh giác hơn đấy nhỉ?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-van-nhan-nho-toi-xanh-mat-khi-bi-hhen-nie-hai-lan-sau-thi-bot-ngay-tho-di-em-nhe-162211905111816316.htm

Khánh Vân H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao