Hoa hậu Khánh Vân tái hiện khoảnh khắc đăng quang 7 năm trước, nhan sắc thay đổi quá nhiều

So với quá khứ, Nguyễn Trần Khánh Vân của hiện tại được khen hoàn thiện hơn về sắc vóc.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân gây chú ý khi tái hiện khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013. 

Cô diện tà áo dài trắng tinh khôi, đeo vương miện và dải băng của 7 năm trước, đến kiểu tóc cũng làm giống y hệt. Màn cosplay chính mình của Khánh Vân khiến cư dân mạng thích thú, và cũng được dịp so sánh sự thay đổi sắc vóc của mỹ nhân theo thời gian. 

Hoa hậu Khánh Vân tái hiện khoảnh khắc đăng quang 7 năm trước, nhan sắc thay đổi quá nhiều-1
Khánh Vân tái hiện khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

Hoa hậu Khánh Vân tái hiện khoảnh khắc đăng quang 7 năm trước, nhan sắc thay đổi quá nhiều-2
Sự thay đổi giữa quá khứ và hiện tại của Khánh Vân.

Khánh Vân đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013 khi mới 18 tuổi. Dung mạo khi ấy còn toát lên vẻ hồn nhiên, trong trẻo. So với quá khứ, Khánh Vân của hiện tại được khen ngợi xinh đẹp hơn, gương mặt không còn gầy như trước, đặc biệt là đường cong hấp dẫn hơn nhiều. 

Hoa hậu Khánh Vân tái hiện khoảnh khắc đăng quang 7 năm trước, nhan sắc thay đổi quá nhiều-3
Khánh Vân trong sáng, dễ thương ở tuổi 18.

Hoa hậu Khánh Vân tái hiện khoảnh khắc đăng quang 7 năm trước, nhan sắc thay đổi quá nhiều-4
Khánh Vân ở tuổi 25 gợi cảm và sắc sảo hơn nhiều.

Nguyễn Trần Khánh Vân không phải gương mặt mới của showbiz Việt, mà đã hoạt động nghệ thuật được nhiều năm. Ngoài vai trò người mẫu chuyên nghiệp, cô cũng từng góp mặt trong một số bộ phim với vai trò diễn viên. 

Tuy nhiên, con đường mà Khánh Vân tập trung theo đuổi nhất vẫn là nữ hoàng sắc đẹp. Chân dài TP.HCM từng tham dự 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong vòng 6 năm, có thành tích kha khá nhưng chưa đủ giúp tên tuổi cô bật lên trong làng giải trí. 

Theo đó, Khánh Vân từng đoạt giải Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, Á khôi Miss Ngôi sao 2014, top 45 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến đúng vào thời điểm nhan sắc, độ tuổi và kỹ năng của Khánh Vân chín muồi nhất, và cô đã đăng quang. Trong năm 2020, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-tai-hien-khoanh-khac-dang-quang-hoa-khoi-7-nam-truoc-n-221062.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất