Khánh Vân từng tham gia chương trình phòng chống bạo lực học đường

Khánh Vân đưa ra khá nhiều lời khuyên bổ ích cho các em học sinh trong chương trình này.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Khánh Vân dường như là cái tên gắn liền với loạt thị phi "từ trên trời rơi xuống" khiến nàng hậu bị réo tên liên tục trên mạng xã hội. Trước đó, Khánh Vân được ví như 1 Hoa hậu có trái tim yêu thương, luôn tích cực hoạt động xã hội.

Cô nàng còn từng tham gia chương trình Phiên Tòa Giả Định với chuyên đề Phòng chống bạo lực học đường. Trong vai trò hội thẩm nhân dân giả định, Khánh Vân đã đưa ra những lời khuyên, cũng như hóa thân thành một hội thẩm nhân dân cùng với các thành viên trong hội thẩm đoàn giải quyết các tình huống xảy ra trong chương trình.

Khánh Vân từng tham gia chương trình phòng chống bạo lực học đường-1
Khánh Vân từng tham gia chương trình phòng chống bạo lực học đường-2

Khánh Vân chia sẻ: "Những kiến thức thiết thực, hữu ích từ phiên tòa sẽ là hành trang quan trọng để các bạn bước vào đời. Đồng thời, Vân luôn mong các bậc phụ huynh, các ba mẹ nên dành nhiều thời gian yêu thương, quan tâm con cái, tránh trường hợp các bạn bị ba mẹ bỏ lơ, không dạy dỗ dẫn đến những chuyện đáng tiếc. Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, luôn vâng lời ba mẹ và học hỏi những điều thật hay nhé!".

Khánh Vân từng tham gia chương trình phòng chống bạo lực học đường-3
Khánh Vân từng tham gia chương trình phòng chống bạo lực học đường-4
Khánh Vân từng tham gia chương trình phòng chống bạo lực học đường-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-khanh-van-tung-tham-gia-chuong-trinh-phong-chong-bao-luc-hoc-duong-22021191214393955.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Tin tức mới nhất