Khánh Vân và Quốc phục MU bị chê 'thô, đơn điệu, như hàng trên mạng và thực tế'

Từ bản vẽ thiết kế tới trang phục hoàn chỉnh là cả một đoạn đường khá xa. Quốc phục mà Khánh Vân mang tới Miss Universe được góp ý cần tạo thêm điểm nhấn để bớt nhạt nhòa.

Trong buổi họp báo mới nhất, đơn bị nắm bản quyền đã công bố Hoa hậu Khánh Vân là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021 diễn ra tại Mỹ vào tháng 5 tới. Trong sự kiện, Khánh Vân lần đầu tiên trình diễn trang phục dân tộc mang tên Kén Em.

Khánh Vân và Quốc phục MU bị chê thô, đơn điệu, như hàng trên mạng và thực tế-1
Khánh Vân lần đầu trình diễn trang phục dân tộc mang tên Kén Em.

Kén Em được lên ý tưởng bởi NTK Khoa Lỗ và phối hợp thực hiện với NTK Tín Thái. Trong chương trình Road To Miss Universe 2021 được tổ chức từ trước đó, Kén Em đã vượt lên nhiều ứng viên nặng ký khác để được chọn lựa là trang phục chính thức đồng hành cùng Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Hoàn vũ Thế giới năm nay.

Khi xem bản vẽ, thiết kế nhằm tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi sự độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên, từ ý tưởng cho tới sản phẩm thực tế là một quãng đường khá dài.

Chính vì vậy, những fan sắc đẹp quan tâm tới cuộc thi đều rất nóng lòng được chiêm ngưỡng thực tế quốc phục Khánh Vân mang đến một trong những sân chơi nhan sắc hot nhất hành tinh.

Ngay khi phần trình diễn Kén Em của Khánh Vân được chia sẻ trên các diễn đàn, group facebook, netizen đã đổ bộ vào "soi" và bình luận không ngớt.

Bên cạnh số ít lời khen thì áp đảo vẫn là những ý kiến góp ý, thậm chí chê Kén Em chưa được như mong đợi, giữa bản vẽ và thành phẩm như "hàng trên mạng và thực tế".

Khánh Vân và Quốc phục MU bị chê thô, đơn điệu, như hàng trên mạng và thực tế-2Khánh Vân và Quốc phục MU bị chê thô, đơn điệu, như hàng trên mạng và thực tế-3
"Cơn mưa" lời chê đổ ập lên Khánh Vân và Quốc phục tại MU 2020

Có thể thấy, Khánh Vân đã nỗ lực thể hiện, thần thái rạng rỡ tươi tắn rất "ăn điểm". Tuy nhiên, đa số cư dân mạng lại cho rằng, Kén Em mà cô mặc quá mờ nhạt, đơn điệu, thiếu điểm nhấn, thô, người mặc quá khó khăn khi di chuyển.

Khánh Vân và Quốc phục MU bị chê thô, đơn điệu, như hàng trên mạng và thực tế-4Khánh Vân và Quốc phục MU bị chê thô, đơn điệu, như hàng trên mạng và thực tế-5

Nói về bộ trang phục, Khánh Vân cho biết: "Kén Em so với bản vẽ giống đến 90%, trong quá trình thực hiện, ê kíp có thảo luận thống nhất chỉ thay đổi vài chi tiết cho việc mang cái Kén phía sau được dễ dàng hơn, còn lại đều giống nguyên mẫu. Lúc nhìn thấy trang phục hoàn chỉnh, Vân phải thốt lên: Đây chính là trang phục dân tộc mà mình đã hình dung!".

Chỉ còn ít ngày nữa, Khánh Vân sẽ lên đường tới với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Có lẽ, đơn bị nắm bản quyền vẫn "ém" một số chi tiết đắt giá trên trang phục dân tộc của Khánh Vân để tạo sự bất ngờ cho khán giả khi xem phần thi chính thức.

Kén Em sẽ tiếp tục được chỉnh sửa và hoàn thiện để đại diện Việt Nam có thể tỏa sáng trên đấu trường quốc tế và có thể đạt thứ hạng cao như kỳ vọng của người tiền nhiệm H'Hen Niê.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/con-mua-loi-che-do-ap-len-khanh-van-va-quoc-phuc-tai-mu-2020-tho-don-dieu-nhu-hang-tren-mang-va-thuc-te-2124940.html

Khánh Vân Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất