Khánh Vân và top 21 Miss Universer bị dìm hàng phần catwalk vì nhạc 'cũ mèm'?

Ca khúc nhạc nền mà BTC chọn của nhóm Pentaonix ra mắt năm 2015, nhịp điệu không phù hợp với màn trình diễn "bốc lửa" như phần thi áo tắm.

Sáng 17/5, hàng triệu khán giả đều đổ dồn sự quan tâm vào vòng Chung kết Miss Universe 2021 diễn ra tại Mỹ để ủng hộ và cổ vũ cho Khánh Vân - đại diện đến từ Việt Nam.

Khánh Vân và top 21 Miss Universer bị dìm hàng phần catwalk vì nhạc cũ mèm?-1
Khánh Vân gửi lời cảm ơn khi lọt top 21 cuộc thi Miss Universe 2021

Dù lập kỷ lục giành được số phiếu bầu cao lịch sử tại Miss Universe cũng như có phần trình diễn xuất sắc nhưng may mắn chưa mỉm cười với nàng hậu Khánh Vân. Cô dừng chân ở Top 21 của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. Dù kết quả này khiến người hâm mộ nuối tiếc nhưng ai cũng dành lời chúc mừng đến Khánh Vân. 

Nhưng để giải thích cho việc kém may của Khánh Vân, dân tình xôn xao cho rằng phần nhạc nền của nước chủ nhà chọn khá chán nên dàn Top 21 trình diễn có phần "kém nhiệt"?

Cụ thể, ca khúc nhạc nền mà BTC chọn là Sing của nhóm Pentaonix ra mắt năm 2015. Về mặt nhịp điệu của ca khúc rõ ràng cũng không thực sự phù hợp với một màn trình diễn "bốc lửa" như phần thi áo tắm.


Ca khúc Sing của Pentaonix ra mắt năm 2015.

Cũng chẳng hiểu sao nước chủ nhà là Hoa Kỳ sở hữu vô số các bản hit đình đám "gây sốt" toàn cầu nhưng họ lại có sự lựa chọn âm nhạc từ nhiều năm trước đến như vậy. Phần mở đầu giới thiệu thí sinh cũng sử dụng loạt bản hit khá cũ của Pitbull ra mắt từ 5-6 năm về trước, tạo một tổng thể như.. đi lùi lại về quá khứ. 

Tuy nhiên, các thí sinh dù không "xuôi chèo mát mái" nhưng đều đã cố gắng hoàn thành tốt phần thi và đem đến cho khán giả những màn catwalk cháy hết sức. Đặc biệt, đại diện Việt Nam vẫn có khoe đường cong cực chuẩn, được biết Khánh Vân đã dành rất nhiều thời gian tập luyện thể thao và ăn uống theo chế độ trước khi đến Mỹ.

Khánh Vân và top 21 Miss Universer bị dìm hàng phần catwalk vì nhạc cũ mèm?-2
Khánh Vân trình diễn bikini 

Hiện khán giả tại Việt Nam đang rất mong Khánh Vân trở về quê nhà sau hành trình "đem chuông đi đánh xứ người" vô cùng xuất sắc.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-va-top-21-miss-universer-bi-dim-hang-phan-catwalk-n-262015.html

Khánh Vân

Tin tức mới nhất