Khánh Vân - Trần Nghĩa tung bộ ảnh film tình hơn cái bình

Phim thì lâu lắm rồi nhưng xem chừng "thầy Ngạn" Trần Nghĩa và "Trà Long" Khánh Vân vẫn còn thân thiết lắm.

Cách đây ít hôm, việc Khánh Vân vắng mặt tại buổi ra mắt phim mới của Trúc Anh trong khi nguyên team Mắt Biếc đều tụ họp đã khiến nhiều người không khỏi quan tâm. Nghi vấn nàng "Trà Long" nghỉ chơi với cả hội cũng được dấy lên.

Tuy nhiên, ngay sau đó thì Khánh Vân đã đăng story giải thích vì lý do bận học nên cô nàng không thể tham gia cùng mọi người chứ nội bộ Mắt Biếc vẫn êm ấm lắm.

Có vẻ như cảm thấy nói vậy thôi vẫn là chưa đủ, mới đây Khánh Vân còn khoe nhẹ bộ ảnh film chụp cùng "thầy Ngạn" Trần Nghĩa để chứng minh độ thân thiết.

Khánh Vân - Trần Nghĩa tung bộ ảnh film tình hơn cái bình-1
Bộ ảnh film tình bể bình của Trần Nghĩa và Khánh Vân

Ai nấy đều công nhận rằng nhan sắc của Trần Nghĩa và Khánh Vân thực sự thích hợp với style chụp cổ điển cùng nước ảnh có chút vintage, hoài cổ này. Bên cạnh đó, độ đẹp đôi của cả hai thực sự đạt level max trong album.

Ngắm bộ ảnh, mọi người như thể được quay trở lại cái thời Mắt Biếc, nơi có mối tình dễ thương giữa thầy giáo Ngạn và cô gái nhỏ Trà Long.

Dân tình còn đùa nhau rằng trong phim mối tình này chịu cảnh "đứt gánh", biết đâu ngoài đời Trần Nghĩa và Khánh Vân lại quyết định "nối lại tình xưa", viết tiếp câu chuyện dang dở của thầy Ngạn cùng Trà Long thì sao.

Khánh Vân - Trần Nghĩa tung bộ ảnh film tình hơn cái bình-2
Cả hai trông vô cùng đẹp đôi

Khánh Vân - Trần Nghĩa tung bộ ảnh film tình hơn cái bình-3
Trần Nghĩa sau đó cũng đăng lại loạt ảnh này và đặt tên album là "Ngạn và Trà Long"

Khánh Vân - Trần Nghĩa tung bộ ảnh film tình hơn cái bình-4

Cũng nhân buổi đi chơi "đánh lẻ" này, Khánh Vân đã trổ tài chụp ảnh film của mình và chụp riêng cho Trần Nghĩa mấy pô ảnh. Sau đó, cô nàng gợi ý cho Trần Nghĩa rằng: "Bây giờ có thể đổi câu nói 'Con gái ai nấu ăn giỏi quá ta' thành 'Con gái ai chụp ảnh đẹp quá ta' được rồi đó". Đáp lại, Trần Nghĩa ngay lập tức nịnh nọt: "Trà Long là số 2 thì không ai là số 1".

Đọc loạt bình luận sặc mùi thính cả hai dành cho nhau trên trang cá nhân, việc "đẩy thuyền" của cư dân mạng xem chừng không phải không có hy vọng đâu nha.

Khánh Vân - Trần Nghĩa tung bộ ảnh film tình hơn cái bình-5
Khánh Vân còn đích thân chụp riêng cho Trần Nghĩa

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác trong album rất xinh này nhé!

Khánh Vân - Trần Nghĩa tung bộ ảnh film tình hơn cái bình-6Khánh Vân - Trần Nghĩa tung bộ ảnh film tình hơn cái bình-7Khánh Vân - Trần Nghĩa tung bộ ảnh film tình hơn cái bình-8
Cặp đôi này mà "phim giả tình thật" thì dân tình ủng hộ lắm luôn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-van-va-tran-nghia-tung-bo-anh-film-tinh-hon-cai-binh-tinh-noi-lai-moi-tinh-tra-long-thay-ngan-a-162210205225227354.htm

Đỗ Khánh Vân Trần Nghĩa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao