Khẩu trang che nắng như Ninja có gì mà gây sốt hè này?

Món đồ chống nắng này trông như trò đùa nhưng đang trở thành item đắt khách nhất các trang bán hàng online.

Khẩu trang che nắng như Ninja có gì mà gây sốt hè này?-1
Các trang bán hàng online gần đây đang tạo nên cơn sốt với món phụ kiện chống nắng độc đáo: khẩu trang che kín mặt như Ninja, chỉ để lộ phần mắt. Xuất phát từ các trang mua sắm Trung Quốc, item này nhanh chóng thành trào lưu ở Việt Nam và được rất nhiều cô gái lùng mua để bảo vệ làn da dưới nắng hè.
Khẩu trang che nắng như Ninja có gì mà gây sốt hè này?-2
So với kiểu khẩu trang thông thường, "mặt nạ" này có lợi thế hơn hẳn trong việc che chắn làn da dưới ánh nắng vì phủ kín cả phần trán, má gần tai. Chiếc "khẩu trang Ninja" được quảng cáo là làm từ sợi vải chống tia UV nhưng vẫn mỏng nhẹ, trên bề mặt có lỗ thông khí nên dù đeo lâu cũng không gây cảm giác bí bách, khó thở.
Khẩu trang che nắng như Ninja có gì mà gây sốt hè này?-3
Giá của kiểu khẩu trang che nắng độc đáo này khoảng 30-40k/chiếc. Trên các trang mua sắm, nhiều review khen khả năng che nắng tốt của sản phẩm này. Khẩu trang cũng có thể giặt nhiều lần để dùng khá tiết kiệm.

Khẩu trang che nắng như Ninja có gì mà gây sốt hè này?-4
Món đồ được quảng cáo là thoáng mát đến mức có thể đeo cả khi đi ngủ, những người đeo kính không lo hơi thở làm mờ mắt kính.

Khẩu trang che nắng như Ninja có gì mà gây sốt hè này?-5
Để bảo vệ nhan sắc cho các chị em, các mặt hàng chống nắng ngày càng đa dạng. Ngoài "khẩu trang Ninja", mùa hè năm nay, xu hướng khẩu trang to như chiếc khăn để che kín cả phần cổ cũng được yêu thích.
Khẩu trang che nắng như Ninja có gì mà gây sốt hè này?-6
Kiểu mũ chống nắng kèm khẩu trang có xuất xứ từ Nhật dù giá thành không rẻ nhưng vẫn được nhiều người tìm mua.

 

Theo IOne


phụ kiện xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao