Khen gái xinh trên mạng, anh chồng bị vợ bắt được và màn 'bẻ lái' cực khôn và ngầu

Cách "bẻ lái" của anh chồng sau khi bị vợ bắt gặp khen gái xinh trên mạng quả là cao tay, khiến vợ muốn giận cũng nguôi.

Đàn ông dù là có vợ hay chưa thì gái xinh vẫn là chủ đề bàn tán sôi nổi của họ. Việc đã lập gia đình chỉ giảm bớt phần nào "thói ngắm gái" của các anh chứ không thể nào làm cho nó "tuyệt chủng" được. Thế nên sau khi lấy vợ, các anh chồng vẫn ồ lên khi thấy gái xinh là chuyện bình thường. Chỉ là, các bà vợ là những nhà trinh thám, điều tra viên nên hành động nào của anh chồng có ý đồ mờ ám đề bị họ phát hiện.

Khen gái xinh trên mạng, anh chồng bị vợ bắt được và màn bẻ lái cực khôn và ngầu-1

Mới đây là một câu chuyện hài hước của cặp vợ chồng trẻ. Anh chồng lên mạng thấy gái xinh và bình luận khen: "Em xinh nhất quả đất này". Và ngay lập tức, bình luận này lọt vào tầm ngắm của vợ. Cô vợ cũng vào bình luận phía sau anh chồng: "Bạn này xinh thật, cứ khen đê". Có lẽ sợ vợ giận hay không muốn làm vợ phiền lòng về mình nên anh chồng đã nghĩ ra bình luận còn bá đạo hơn: "Thì xinh thật mà, nhưng vẫn thua vợ của anh".

Pha "bẻ lái" cực gắt này của tài khoản FB M.T rõ là đã cứu anh chàng bàn thua trông thấy. Cô vợ sau đó cũng nhẹ nhàng hơn và có vẻ đã thấy được an ủi. Đàn bà thích nói lời hay ý đẹp, yêu bằng tai là như vậy đó. 

Khen gái xinh trên mạng, anh chồng bị vợ bắt được và màn bẻ lái cực khôn và ngầu-2
Ảnh minh họa

Chỉ là màn đối đáp nhỏ được đăng tải lên mạng xã hội nhưng lại thu hút rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. Bài học rút ra từ câu chuyện này chính là:

- Đàn ông đã có vợ nên hạn chế khen các cô gái khác, cấm kị khen trước mặt vợ

- Phụ nữ có chồng là những nhà trinh thám, họ có thể điều tra những việc không tưởng, nhất cử nhất động của chồng sẽ nằm trong tầm ngắm của họ

- Nịnh vợ là khôn chứ không phải là sợ vợ

- Phụ nữ thích được khen ngợi dù biết đó chưa chắc đã là lời nói thật lòng. Họ thích được chồng khen hơn cả, nên đàn ông cứ liệu mà làm

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khen-gai-xinh-tren-mang-anh-chong-bi-vo-bat-duoc-va-man-be-lai-cuc-khon-va-ngau-n-218574.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất