Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới

Trên trang cá nhân, vợ mới của Kelvin Gilmore khoe được ông xã yêu thương, chiều chuộng, thậm chí không ngại xắn tay áo vào bếp để phục vụ vợ con.

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-1
Tháng 6/2018, Hồng Nhung lên tiếng thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với ông xã ngoại quốc - Kelvin Gilmore sau nhiều năm chung sống. Từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc, việc Hồng Nhung tuyên bố chấm dứt với người chồng ngoại quốc khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. 

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-2
Hơn nửa năm kể từ khi công khai ly hôn, trên mạng xã hội lan truyền thông tin gia đình nữ diva tan vỡ vì lý do xuất hiện người thứ 3 - Thiri. Ồn ào nổ ra, Hồng Nhung khẳng định cô chưa từng nhắc đến "người thứ 3" hay đổ lỗi cho ai. Trong khi đó, chồng cũ của cô lên tiếng phủ nhận: "Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6 vừa qua vì đây là vấn đề riêng tư của chúng tôi. Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận". 

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-3
Gần một năm sau ly hôn, Kelvin Gilmore nhanh chóng tổ chức hôn lễ với người mới. Được biết, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung là một diễn giả, phát ngôn viên nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Bên cạnh đó, Thiri Thant Mon còn được biết đến là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực trang sức đá quý ở Myanmar.

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-4
Nếu như chồng cũ Hồng Nhung khá hiếm hoi đăng ảnh lên mạng xã hội, trên Facebook của Thiri Thant Mon lại thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã, từ thiệp cưới cho tới hậu trường hôn lễ, những khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng tràn ngập tình yêu sau kết hôn... 

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-5
Chồng cũ Hồng Nhung tiến vào lễ đường cùng người vợ có gốc gác tài giỏi. 

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-6Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-7
Kelvin Gilmore liên tục nở nụ cười và gương mặt anh ánh lên nét rạng ngời hạnh phúc khi đến với người mới. 

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-8
Sau một thời gian kết hôn, bà xã Kelvin Gilmore bị nghi ngờ đang mang thai khi để lộ vòng 2 to vượt mặt. Đăng loạt ảnh làm việc tại nhà, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung viết: "Home turned into studio for the day" (Tạm dịch: Căn nhà biến thành studio cả ngày hôm nay). 

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-9
Diện bộ đồ thanh lịch, nữ doanh nhân nổi tiếng Myanmar vô tình để lộ thân hình tăng cân khá nhiều và vòng hai có chút bất thường. Vóc dáng của cô có sự thay đổi rõ rệt kể từ sau đám cưới với chồng cũ Hồng Nhung.

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-10
Bên cạnh chuyện bầu bí, bà xã mới của Kelvin Gilmore cũng khoe được ông xã chiều chuộng, yêu thương hết mực. Cách đây không lâu, Thiri đăng tải hình ảnh mâm cơm là đồ ăn Hàn Quốc. Khi một người bạn hỏi tác giả của bữa ăn, nữ doanh nhân không ngại tiết lộ: "When Kev is at home, he mainly cooks for us" (Tạm dịch: Mỗi khi Kevin ở nhà, anh ấy luôn là người nấu ăn chính cho chúng tôi).

Khép lại hôn nhân với diva Hồng Nhung, chồng cũ ngoại quốc đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người vợ mới-11
Qua những lời tâm sự của nữ doanh nhân và việc không ngại xắn tay áo vào bếp nấu nướng phục vụ vợ con phần nào cho thấy chồng cũ Hồng Nhung đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên vợ mới. Có thể trong tương lai gần, cặp đôi sẽ chào đón thiên thần xinh xắn, đáng yêu.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-hong-nhung-hanh-phuc-ngap-tran-ben-nguoi-vo-moi-n-183219.html

Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất