Khi bị còng tay, Nhâm Hoàng Khang nói gì với công an?

Sau khi bị công an bắt giữ, Nhâm Hoàng Khang khai đã nhận của đường dây đánh bạc 400 triệu đồng.

Liên quan đến vụ Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) bị Cục cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an bắt giữ về hành vi Cưỡng đoạt tài sản, đầu giờ chiều nay, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Thiếu tướng Trần Ngọc Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) trả lời trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, trong sáng nay, đơn vị đã khởi tố và bắt tạm giam đối với Nhâm Hoàng Khang.

Các quyết định trên được Viện kiểm sát nhân dân phê chuẩn và đơn vị thi hành các quyết định này theo đúng quy định của pháp luật.

Khi bị còng tay, Nhâm Hoàng Khang nói gì với công an?-1
Nhâm Hoàng Khang khi bị bắt giữ

Lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình sự cũng cho biết, hiện cán bộ của Cục trong Nam đang thi hành các quyết định và sẽ có báo cáo cụ thể sau.

Lực lượng chức năng đã khám xét nơi ở của Nhâm Hoàng Khang tại phường 8, quận Tân Bình, TP.HCM và nhà của bị can này ở phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Trước đó, cơ quan điều tra nhận được đơn tố cáo cho rằng Khang xâm nhập dữ liệu mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó tống tiền hàng trăm triệu đồng. Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao (A05, Bộ Công an) điều tra.

"Khang đã nhận của đường dây này 400 triệu đồng", một nguồn tin nói với VnEpress về kết quả điều tra ban đầu.

Tại đồn công an sau khi bị bắt giữ, Khang khai đã nhận của đường dây đánh bạc này 400 triệu đồng.

Cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra hàng loạt dấu hiệu tội phạm khác của Khang và những người liên quan.

Trước đó, ngày 28/6, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã gửi giấy mời Nhâm Hoàng Khang ngày 1/7 có mặt tại Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an để làm việc liên quan vụ việc mà cơ quan này đang thụ lý điều tra.

Tuy nhiên, người này từng trả lời báo chí khẳng định mình không hề phạm pháp mà công an chỉ mời lên trao đổi một số thông tin về an ninh mạng.

Khi bị còng tay, Nhâm Hoàng Khang nói gì với công an?-2
Nhâm Hoàng Khang từng bị cơ quan chức năng triệu tập (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nhâm Hoàng Khang được cư dân mạng đặt cho biệt danh "cậu IT". Khang là một coder - lập trình viên đứng sau nhiều ứng dụng khá tiện ích cho người dùng như tiên phong đưa eSIM vào iPhone Lock, được giới công nghệ thông tin biết đến và công nhận tài năng.

Thời gian vừa qua Khang cũng là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Anh từng được biết đến là người hỗ trợ bà Phương Hằng tìm ra loạt antifan và hé lộ những thông tin Hoài Linh chưa chuyển khoản tiền từ thiện cứu trợ miền Trung. 

Nhưng sau đó, phía Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng đã xảy ra bất đồng, nhiều lần đấu tố nhau trên mạng xã hội. 

Gần đây, anh này liên quan việc ồn ào trên mạng xã hội, với những tuyên bố lấy được các sao kê tài khoản ngân hàng của các cá nhân, quỹ từ thiện.

 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-bi-cong-tay-nham-hoang-khang-noi-gi-voi-cong-an-n-279858.html

Nhâm Hoàng Khang Cưỡng đoạt tài sản

Tin tức mới nhất