Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói

Mới đây, Mai Ngọc đã làm dân tình không khỏi mê mẩn khi chọn diện lên sóng bản tin bộ đồ mang màu hồng mười giờ chuẩn chói lọi. Đây là một trong số rất ít lần nữ BTV mạnh dạn lựa chọn trang phục mang màu bắt mắt như vậy.

Được biết tới là một BTV của đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng hút mắt. Bên cạnh sở hữu gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn một cựu hotgirl, gu thời trang đầy thanh lịch, tinh tế cũng có thể coi là một điểm cộng lớn giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối.

Nhắc tới Mai Ngọc, hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới hình tượng một cô nàng với những bộ đồ mang đậm phong cách hiện đại, nhã nhặn, nữ tính. Nhưng khi nhìn vào hình ảnh mới đây trên sóng bản tin của nữ BTV này, chắc chắn người ta sẽ phải thay đổi nhận định về gu ăn mặc của cô.

Không dịu dàng, ngọt ngào như thường thấy, Mai Ngọc mới đây đã quyết định lột xác phong cách với trang phục nổi bật hơn hẳn. Chọn diện lên sóng bản tin bộ vest tông hồng mười giờ chói lọi, phối cùng áo blouse điệu đà ton-sur-ton, nữ BTV như hút trọn sự chú ý của dân tình.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-1
Mai Ngọc gây ấn tượng khi chọn diện bộ đồ màu hồng mười giờ chuẩn chói lọi đi làm.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-2
Theo người đẹp chia sẻ, bộ trang phục mang màu sắc đầy lạ mắt này giúp cô nhận về không ít lời khen.

Gây ấn tượng với khán giả truyền hình là một phần, người đẹp tất nhiên cũng không quên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội để dân tình được trông thấy rõ hơn màn lên đời phong cách đầy thú vị này. Bên cạnh đó, theo Mai Ngọc chia sẻ, bộ trang phục mang màu sắc bắt mắt đó đã giúp cô nhận lại không ít bình luận khen ngợi của dân tình.

Rõ ràng, việc thay đổi cách chọn màu sắc trang phục đã đem tới hiệu ứng thị giác vô cùng tích cực, tạo nên hình ảnh Mai Ngọc trẻ trung, sành điệu hơn rất nhiều, đồng thời vẫn bảo toàn được nét chỉn chu, lịch sự cần có khi lên sóng truyền hình quốc gia.

Như đã nói, trước đó, Mai Ngọc vốn rất trung thành với những trang phục mang màu trung tính, nhã nhặn như trắng, kem, đen hay các gam pastel ngọt ngào.

Đây là những gam màu rất phù hợp với phong cách hiện đại, thanh lịch của Mai Ngọc nói riêng và chị em công sở nói chung. Tuy nhiên cũng phải công nhận rằng, việc quá trung thành với trang phục mang những màu sắc này sẽ vô tình làm hình ảnh phái đẹp trở nên nhạt nhoà trong mắt người nhìn. Có lẽ hiểu được điều đó nên Mai Ngọc mới quyết định chơi lớn với bộ đồ màu hồng rực kia.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-3
Mai Ngọc vốn nổi tiếng là nữ BTV có phong cách thời trang vô cùng thanh lịch, nữ tính.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-4
Những trang phục với thiết kế tối giản, tôn dáng cùng màu sắc nhã nhặn được cô nàng ưu ái hơn cả.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-5
Trang phục mang màu sắc ngọt ngào, tươi sáng như trắng, hồng pastel,... được Mai Ngọc thường xuyên chọn diện lên sóng truyền hình.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-6
Thiết kế trang phục có điểm nhấn giúp người đẹp vẫn ghi điểm tuyệt đối.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-7
Gương mặt toát lên vẻ dịu dàng của Mai Ngọc vốn rất phù hợp với những trang phục mang màu nhã nhặn như trắng, kem,...

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-8
Bộ đồ màu xanh pastel này từng giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng nhờ thiết kế chiếc nơ to bản lạ mắt ở phần cổ.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-9
Có lẽ đã quá quen với hình ảnh Mai Ngọc diện đồ màu nhã nhặn mà mới đây, khi chứng kiến nữ BTV diện đồ hồng chói lọi, nhiều người đã không khỏi thích thú.

Qua đó có thể thấy, bên cạnh kiểu dáng, màu sắc trang phục đóng vai trò quan trọng không kém trong việc quyết định phong cách người diện. Do đó, thay vì chỉ trung thành với một vài màu sắc quen thuộc, các cô gái có thể học hỏi BTV Mai Ngọc, thi thoảng chọn diện những món mang màu lạ mắt, nổi bật hơn để tăng sức hút cho diện mạo.

Dưới đây là một vài gợi ý màu sắc trang phục chuẩn hợp mốt, lại không quá kén phong cách mà các nàng có thể lựa chọn để cải thiện hình ảnh trong mắt người nhìn.

Xanh coban

Xanh coban được cho là gam màu xu hướng của năm 2020. Diện lên gam màu này, tận dụng thêm chút bí kíp phối màu, các nàng sẽ có ngay một diện mạo vô cùng sành điệu, hút mắt.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-10
Xanh coban đem tới vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống cho phong cách người diện.

Xanh lá

Các nàng ưa thích vẻ tươi mát có thể tìm tới những set đồ mang màu xanh lá. Đây là gam màu không quá khó diện, lại dư sức giúp phong cách các nàng trở nên nổi bật trong mắt người nhìn. Gợi ý dành cho các nàng là lựa chọn cả cây đồ xanh lá, một chiếc váy liền màu xanh lá hoặc phối trang phục màu xanh với các món mang màu trung tính như trắng, be để hoàn thiện tổng thể hài hoà.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-11
Gam màu xanh lá sinh ra dành cho các nàng yêu thích cảm giác tươi mới.

Cam

Các cô gái không ngại nổi bật nên tìm tới trang phục mang gam màu cam tươi tắn. Diện lên những trang phục màu này, chắc chắn phong cách các nàng sẽ trở nên vô cùng trẻ trung, bắt mắt. Bên cạnh những món màu cam trơn, các món phủ hoạ tiết tối giản, thoáng mắt sẽ làm tốt hơn nhiệm vụ "hack" tuổi cho người diện.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-12
Trang phục mang gam màu cam đem tới vẻ tràn đầy sức sống cho phong cách người diện.

Hồng đậm

Điệu đà hơn, các cô gái có thể tìm tới những món trang phục mang màu hồng đậm. Tưởng rằng khó diện nhưng thực tế, chỉ đơn giản là phối chúng với những món màu trắng, kem hoặc đen, các nàng đã có ngay vẻ ngoài thừa hút mắt.

Khi BTV Mai Ngọc thử diện đồ lạ mắt lên truyền hình, phản ứng của dân tình mới đáng nói-13
Các cô gái yêu thích phong cách nữ tính có thể tìm tới các món mang màu hồng đậm.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khi-btv-mai-ngoc-thu-dien-do-la-mat-len-truyen-hinh-phan-ung-cua-dan-tinh-moi-dang-noi-512020154131617267.htm

Mai Ngọc

Tin tức mới nhất