Khi các anh chồng dám 'bật' vợ nhưng thần may mắn từ chối ủng hộ

Hãy nhớ: Phận đàn ông 12 bến nước, trong thì nhờ mà đục thôi cũng cố mà chịu!

Mặc dù thấm nhuần câu nói cụ xưa chỉ dạy "đội vợ lên đầu, trường sinh bất lão" nhưng không phải anh chồng nào cũng quen chịu nhịn. Nghĩ tới cảnh bị "nóc nhà" ngày ngày "giương nanh múa vuốt", nhiều anh chồng ấm ức không chịu được.

Có nhiều anh chịu khổ thành quen nhưng cũng không thiếu mấy ông thực hiện "3 quyết". Đó là: "Quyết vùng lên, quyết không khoan nhượng và quyết tâm lập lại trật tự ngôi nhà".

Nhưng sự thật là, trước khi có ý định "bật" lại "nóc nhà", hãy tham khảo những người đàn anh đi trước này nhé!

1. Bị vợ đuổi ra khỏi nhà giữa đêm rét cùng chiếc chiếu trúc

Khi các anh chồng dám bật vợ nhưng thần may mắn từ chối ủng hộ-1

Cụ thể, anh chồng này bị chị vợ đuổi ra khỏi nhà trong đêm Hà Nội lạnh căm căm, kèm theo một chiếc chiếu trúc và một cái gối ôm dài. Nguyên nhân bị vợ "dạy dỗ" cũng chỉ vì anh dám trốn đi bia rượu về muộn.

Thế nên, vợ cho anh ngồi cửa nhậu thêm lúc nữa cho chắc. Chăn, chiếu ở đấy đủ cả nên cứ trải lên bàn nhậu mà ngủ thôi. 

Tình cảnh khốn cùng của anh chồng khiến dân tình chẳng biết phải động viên thế nào. Nhưng anh lại có lời khuyên sắc sắc tới 500 anh em, đó là: "Khuyên thật anh em không nên lấy vợ sớm làm gì nhé".

2. Mắc màn ngủ ngoài đường vì "trót dại" cãi vợ

Khi các anh chồng dám bật vợ nhưng thần may mắn từ chối ủng hộ-2

Sự việc ghi lại rõ nét và chân thực về hình ảnh một người đàn ông mắc màn, nằm ngủ trên đường ngon lành. Những tưởng đầu hè ra ngoài nằm hóng mát, ai ngờ nguyên nhân phía sau mới thực sự bất ngờ.

"Khi bạn chiến thắng vợ trong câu chuyện của 2 người", anh chồng cho hay.

Hóa ra sau màn tranh luận ngẫu hứng giữa hai vợ chồng, anh chồng "ung dung" ôm chăn gối ra đường... dã ngoại.  Những lúc này, anh chợt thấm thía sâu sắc câu nói "nhẫn một chút sóng yên gió lặng, lùi một bước biển rộng trời cao".

3. Ngủ ngoài cửa vì nhậu nhẹt, mới nhìn tưởng… án mạng!

Khi các anh chồng dám bật vợ nhưng thần may mắn từ chối ủng hộ-3

Tình cảnh của anh chồng này phải gắn mác "sos" vì quá thót tim. Ai đời anh bị công an và dân quân "sờ gáy" vì nằm cuốn chăn, bật động trước ngôi nhà đã khoá cửa.

Lúc này, ai trong đội cũng tá hoả nghĩ về một kịch bản xấu nhất. Nhưng đến khi tiếp cận tìm hiểu, hoá ra anh lại chính là chủ nhân của căn nhà.

Chỉ vì nhậu nhẹt với bạn bè thâu đêm suốt sáng, anh bị chị vợ nhốt ở ngoài. Cũng may chị vợ vẫn từ bi "bonus" cho anh thêm cái gối, chiếc chăn để nằm cho đỡ lạnh.

Nhưng anh quấn chăn trong tư thế thế kia, dân tình hết sức quan ngại.

4. Chúc mừng sinh nhật vợ nào ngờ bị đuổi ra "công viên ngàn sao"

Khi các anh chồng dám bật vợ nhưng thần may mắn từ chối ủng hộ-4

"Hí hửng về chúc mừng sinh nhật vợ thấy mặt cô ấy không vui mới nhớ là nhầm ngày. Kết quả là tối nay em được ngủ ngoài đây rồi mọi người ạ".

Chia sẻ của anh chồng khi bị vợ đuổi ra ngoài. Theo đó, anh đang nằm ở ghế ngoài sân chơi chung cư. Kèm theo đó là một số đồ đạc lỉnh kỉnh. Nhìn xung quanh đã lên đèn, ai cũng biết rằng trời đã tối thật rồi.

Đêm hôm bị đẩy ra ghế công cộng nằm, nghĩ sao cũng thấy tội nghiệp. Tuy nhiên với lỗi lớn của anh chồng như thế, nhận về một tấm vé "cắm trại", âu cũng đúng thôi!

5. Dọn ra trước cửa ngủ vì cãi thắng vợ

Khi các anh chồng dám bật vợ nhưng thần may mắn từ chối ủng hộ-5

Đây là hình ảnh của một anh chồng trẻ vừa cãi vợ xong. Người này còn tuyên bố dõng dạc: "Hình ảnh của người đàn ông sau khi cãi thắng vợ".

Có lẽ vẫn còn sợ mọi người hiểu lầm mình "dưới cơ" bà xã, anh cố tỏ ra mình ổn bằng cách nhấn mạnh thêm: "Đúng là nhà tôi, tôi thích ngủ ở đâu chẳng được".

Mọi sự dại dột đều phải trả giá bằng... "chuyến đi" ngủ bờ ngủ bụi. Hi vọng qua đau thương, anh chồng sẽ trưởng thành hơn.

Với các câu chuyện éo le trên, nhiều người cũng đã thấy hình ảnh của gia đình mình trong đấy ấy nhỉ? Thôi thì mong các ông anh hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi có ý định "bật" lại vợ con.

Hãy nhớ: Phận đàn ông 12 bến nước, trong thì nhờ mà đục thôi cũng cố mà chịu!

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-cac-anh-chong-can-dam-bat-lai-vo-nhung-so-phan-tu-choi-mim-cuoi-n-285601.html

bài học hôn nhân sợ vợ Đàn ông

Tin tức mới nhất