Khí chất bất phàm: 4 chòm sao 'sang từ trong trứng sang ra'

Mỗi người sinh ra lại mang một điểm mạnh riêng biệt, nhưng 4 cung hoàng đạo này may mắn được trời phú cho khí chất bất phàm.

Song Tử 

Khí chất bất phàm: 4 chòm sao sang từ trong trứng sang ra-1

Song Tử sinh ra với một vẻ bề ngoài tao nhã, ít khi nào thấy được sự hấp tấp trong chòm sao này bởi khi đối diện với bất cứ hoàn cảnh nào, họ cũng giữ được trạng thái điềm tĩnh.

Hơn hết, người này luôn thân thiện, nở nụ cười trên môi khi tiếp xúc với mọi người; bởi vậy mà họ sở hữu được phong thái thanh tao của những quý tộc thực thụ. 

Người này không cần phải cố gắng, hay học hỏi ai về cử chỉ, hành động, dáng điệu bởi những gì trời sinh đã là thiên bẩm, có lẽ vì thế mà Song Tử rất chuộng những thứ đẹp đẽ, gu ăn mặc sang chảnh.

Bằng cảm quan chân thực về cuộc sống, Song Tử xứng đáng được mệnh danh là cung hoàng đạo sang chảnh có chứa khí chất quý tộc không gượng gạo, thô cứng. 

Kim Ngưu 

Khí chất bất phàm: 4 chòm sao sang từ trong trứng sang ra-2

Kim Ngưu trời phú cho gu thẩm mỹ có phần đặc biệt khác thường. Họ thích phong cách giản dị nhưng không hề đơn điệu, không thích đi kèm phụ kiện rườm rà, phông trương nhưng phải thật tinh tế và bắt mắt. 

Cách phối đồ mà Ngưu lựa chọn luôn rất hợp thời, sành điệu và "trendy". Với gu thẩm mỹ ấy, Kim Ngưu manng đến vẻ đẹp thời thượng, tinh tế, lịch lãm, đúng chuẩn đẳng cấp cho phái đẹp. 

Nếu không phải một người có con mắt tinh tường về thời trang sẽ rất khó thấy được sự nổi bật chòm sao này. Trên người của Kim Ngưu toàn đồ vật có giá trị có nhãn hiệu, bởi vì họ coi trọng chất lượng hơn số lượng, khí chất quý tộc của Ngưu sẽ theo thời gian tự nhiên xuất hiện ở thân thể của họ.

Xử Nữ

Khí chất bất phàm: 4 chòm sao sang từ trong trứng sang ra-3

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, chỉ cần nghe đến tên cũng đủ để chúng ta suy đoán hay tưởng tưởng về một chòm sao sự thanh lịch là kì vọng của bản thân. Nếu là một nhân viên, họ sẽ hướng đến sự hoàn hảo ở mọi góc cạnh, nếu là một người lãnh đạo hẳn sẽ là tầng lớp thượng lưu. 

Chòm sao này luôn sẵn lòng học hỏi, đổi mới tư duy, có khí chất quý tộc tri thức đi cùng sự gan góc, tự chủ, độc lập vì thế theo thời gian thì họ lại càng trở nên quý phái, sang trọng theo nét riêng của mình.

Dẫu có sinh ra trong bất kì hoàn cảnh nào họ cũng sẽ vươn tầm vẻ đẹp, phát huy toàn lực đến mức không thể chê được. 

Thiên Yết 

Khí chất bất phàm: 4 chòm sao sang từ trong trứng sang ra-4

Thiên Yết luôn chiến thắng và nổi trội bằng ánh hào quang của chính mình, khí chất quý tộc của họ lộ ra ngay trên chính phong cách cá nhân nổi trội. Những người này thường sống rất kín kẽ, không thích công khai, càng không thích để ai biết sở thích của mình. 

Thiên Yết tin rằng việc họ tự tạo cho mình không gian riêng tư là cảm giác thư thái nhất mà không phải ai cũng làm được hoàn toàn.

Đôi khi chính cung hoàng đạo này lại thể hiện được sự quý tộc khi ở một mình một cõi. Điều này khiến người tiếp cận cảm nhận được vẻ đẹp của sự xa cách, cảm giác bí ẩn khó lòng khai phá. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-chat-bat-pham-4-chom-sao-sang-tu-trong-trung-n-331986.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao