Khi đại hoa trở về truyền hình: Trái ngược Châu Tấn, Thang Duy hứng phải rổ 'gạch đá' vì diễn xuất tệ hại

Cùng là minh tinh từ màn ảnh rộng đến màn ảnh nhỏ nhưng so với Châu Tấn, Thang Duy bị chê bai rất nhiều về khả năng diễn xuất trong "Đại minh phong hoa".

Nữ thần trong giới giải trí Hoa Ngữ rất nhiều, nhưng không phải ai cũng có thể diễn tốt ở hai mảng truyền hình và điện ảnh.

Có một số nữ minh tinh đặc biệt như Chương Tử Di, Củng Lợi, trời sinh có khuôn mặt giá trị cao thích hợp với màn ảnh rộng, cũng chưa từng phải lặn lội trong giới truyền hình. Bởi vì yêu cầu về khả năng diễn xuất, khí chất, dung mạo giữa phim truyền hình và điện ảnh là khác nhau, diễn tốt ở mảng điện ảnh chưa chắc gì có thể tốt ở mảng truyền hình.

Khi đại hoa trở về truyền hình: Trái ngược Châu Tấn, Thang Duy hứng phải rổ gạch đá vì diễn xuất tệ hại-1

Mới đây, Đại minh phong hoa do Thang Duy và Chu Á Văn đảm nhận vai chính là một ví dụ. Cả hai đều là diễn viên phái thực lực, khi phim quảng bá không có nhiều người xem trọng tác phẩm này nhưng vì khả năng diễn xuất và danh tiếng tốt của hai diễn viên đã cứu vớt không ít, vẫn có người mong đợi, hy vọng sẽ có đặc sắc bất ngờ.

Thế nhưng, khi phim phát sóng thì khả năng diễn xuất của Thang Duy bị chỉ trích không ít.

Khi đại hoa trở về truyền hình: Trái ngược Châu Tấn, Thang Duy hứng phải rổ gạch đá vì diễn xuất tệ hại-2

Trong phim, nhân vật Thang Duy không may trúng tên nhưng diễn xuất của cô làm người xem cảm thấy rất giả. Rất nhiều người đánh giá đoạn phim này, nói Thang Duy ngay cả diễn đau khổ cũng thấy giả tạo, không có khoảnh khắc đơ người khi bị trúng tên, giống như diễn viên mới vào nghề vậy.

Khi đại hoa trở về truyền hình: Trái ngược Châu Tấn, Thang Duy hứng phải rổ gạch đá vì diễn xuất tệ hại-3Khi đại hoa trở về truyền hình: Trái ngược Châu Tấn, Thang Duy hứng phải rổ gạch đá vì diễn xuất tệ hại-4

Đại minh phong vân ra mắt không hề nổi tiếng như dự tính, ngược lại bị chỉ trích thì nhiều. Thang Duy trước giờ là nữ thần phái thực lực trong mắt mọi người, nhưng qua tác phẩm này mọi người cảm thấy nàng đại hoa đang tuột dốc. Biểu hiện của cô không hề xuất sắc, nhả thoại một cách cứng nhắc, thêm vào đó cổ trang không hợp với Thang Duy làm mọi người ngày càng thất vọng.

Khi đại hoa trở về truyền hình: Trái ngược Châu Tấn, Thang Duy hứng phải rổ gạch đá vì diễn xuất tệ hại-5Khi đại hoa trở về truyền hình: Trái ngược Châu Tấn, Thang Duy hứng phải rổ gạch đá vì diễn xuất tệ hại-6Khi đại hoa trở về truyền hình: Trái ngược Châu Tấn, Thang Duy hứng phải rổ gạch đá vì diễn xuất tệ hại-7Khi đại hoa trở về truyền hình: Trái ngược Châu Tấn, Thang Duy hứng phải rổ gạch đá vì diễn xuất tệ hại-8

So với Thang Duy thì Châu Tấn trong Hậu cung Như Ý truyện cũng vấp phải sự chê bai không ít về nhan sắc nhưng ngược lại nhận được rất nhiều lời khen về khả năng diễn xuất.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/thang-duy-hung-phai-ro-gach-da-vi-dien-xuat-te-hai-6910039.html

Thang Duy Châu Tấn

Tin tức mới nhất