Mua hàng online là dịch vụ vô cùng phổ biến hiện nay mà ai cũng sử dụng, bởi lẽ khách chỉ cần đặt hàng và đợi shipper đem đến vừa tiện vừa nhanh. Đôi khi cũng chính các anh shipper ấy lại là người mang đến niềm vui cho chúng ta bởi sự dễ thương và hài hước của mình.
Để tránh tình trạng hàng hóa thất lạc, shipper của nhiều hãng đã yêu cầu khách chụp ảnh xác nhận đã nhận hàng, đặc biệt với các đơn đã thanh toán trước. Mới đây, trên diễn đàn mạng một số nước như Malaysia, Philippines, nhiều người cùng "theo trend" check-in hài hước, độc lạ với các shipper.
Dường như quá nhàm chán với cách làm chỉ chụp lại hàng đã giao,các anh chàng shipper này đã khuyến khích khách hàng "pose dáng" cùng gói hàng của mình để chụp ảnh lại. Điều thú vị là khách hàng không hề ngại ngùng mà vô cùng hợp tác với shipper khiên dân tình "cười bò" khi nhìn những tấm hình.
Khách hàng vô cùng thần thái không kém người mẫu chuyên nghiệp phải không nào?
Đổi dáng nào!
Nào, nào 1,2,3
Pose dáng thật "cool ngầu"
Ở Viêt Nam cũng có rất nhiều shipper dễ thương và tận tâm với khách hàng không kém các anh chàng nước ngoài nhé
Anh shipper do sợ khách đói nên liên tục nhắn tin động viên khách hàng chịu khó chờ đợi. Sau khi khách than "đói quá trời", shipper này đáp luôn "xót anh quá tự nhiên em muốn rơi nước mắt" khiến nhiều người vừa buồn cười, vừa thương.
Clip cô gái thòng dây xuống nhận hàng và phản ứng của chàng shipper khiến nhiều thích thú
Anh shipper vui tính, nhiệt tình, tận tâm quyết tìm đồ ăn cho cô gái dù đã gần đêm muộn.
Bên cạnh đó cũng có những pha "bùng hàng" với những lý do "đi vào lòng đất" khiến shipper chỉ biết cười
Khách đặt hàng cho "sang mồm" là có thật!
Đặt cho vui thôi chứ làm gì có tiền lấy đâu
Lý do không nhận hàng của vị khách "ngồi mát ăn bát vàng"
Đi tù rồi thì sao mà nhận hàng được
Khách hàng sang chấn tâm lý, mất trí nhớ sau khi đặt hàng
Ngoài những câu chuyện vui thì cũng có những câu chuyện đau lòng của những shipper bị khách "bom" hàng. Anh chàng này bị khách bom chiếc bánh trị giá 240.000 đồng, không biết làm thế nào nên đành ngồi ăn, coi như tự thưởng cho bản thân sau bao ngày làm việc vất vả.
Lý do shipper bị bùng hàng cũng vô vàn, nhiều người không nghe máy, nhiều người lại cho rằng đến muộn đồ ăn nguội không muốn ăn, nào là hết tiền nhận, mua không đúng ý khách,....Ấy vậy mà vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận.
Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet