Khi dân tình phát sốt vì bộ ảnh, Adele tung luôn 'Easy On Me'

Tối 7/10, netizen bỗng chia sẻ chóng mặt đoạn clip "Easy On Me" đã được tận hơn 150 nghìn lượt xem...

Những ngày gần đây, khán giả toàn thế giới như "phát sốt" cả lên vì Adele cùng màn comeback mang tên Easy On Me vốn đã được ấn định lên kệ vào ngày 15/10.

Tối 7/10, công chúng lại được xôn xao khi Adele cùng lúc xuất hiện trên bìa Vogue của Mỹ và Anh cho màn quảng bá album sắp đến.

Những tưởng như thế đã đủ chấn động, thì cũng trong tối 7/10, netizen bỗng chia sẻ chóng mặt đoạn clip Easy On Me (Official Video). 

Khi dân tình phát sốt vì bộ ảnh, Adele tung luôn Easy On Me-1
Adele cùng lúc xuất hiện trên 2 bìa Vogue Anh và Mỹ

Thậm chí khi tìm kiếm cụm từ Easy On Me, YouTube cũng hiện ra đoạn clip trên ở ngay đầu tiên, xếp trên cả đoạn teaser 8,3 triệu view được đăng tải 2 hôm trước! 

Không lẽ Adele "chơi lớn" và "đánh úp" cả thế giới bằng cách ra mắt Easy On Me đột ngột như thế sao?

Khi dân tình phát sốt vì bộ ảnh, Adele tung luôn Easy On Me-2
Ơ kìa Adele chơi "đánh úp" không báo trước đấy ư?

Và khi bạn hào hứng click vào clip trên, chuẩn bị sẵn một hộp khăn giấy để lau dòng nước mắt chuẩn bị tuôn ra khi nghe "tình buồn quốc dân", những giai điệu nhạc piano du dương bắt đầu vang lên y hệt như đoạn teaser 2 ngày trước...

Tim bạn bắt đầu đập nhanh hơn vì chuẩn bị được nghe nàng "Họa mi nước Anh" cất giọng sau 6 năm thì... bạn phát hiện mình đã ăn ngay một "cú lừa" vì tội cả tin!

Vì cả đoạn clip chỉ là phần teaser lặp đi lặp lại, còn đoạn âm thanh hoàn toàn chắp vá từ nhiều giai điệu vô cùng hỗn loạn kết hợp với đoạn piano trong teaser thật của Easy On Me mà thôi.

Đã có hơn 152 nghìn người trên toàn thế giới vì quá nóng vội thưởng thức ca khúc mới của Adele mà ăn một cú lừa hơi bị đau...

Khi dân tình phát sốt vì bộ ảnh, Adele tung luôn Easy On Me-3

Lợi dụng sức hút quá lớn từ màn comeback của Adele, đã có người lập kênh YouTube có tên Adele và cho đăng tải đoạn clip trên nhìn như thật!

Từ tên kênh YouTube, ảnh nền đều y hệt như kênh chính chủ khiến nhiều fan cứng trong phút nóng vội cũng nhầm lẫn.

Tuy nhiên, có một thứ mà kênh YouTube này không thể nào làm giả được: Lượt theo dõi. 

Khi ấn vào kênh YouTube "Adele" nói trên, netizen phát hiện kênh này chỉ có vỏn vẹn 2580 người đăng ký (hẳn là 2580 fan Adele nhẹ dạ cả tin rồi...) và chỉ có duy nhất 1 clip.

Trong khi kênh chính chủ của Adele có đến 24 triệu người đăng ký với tổng view toàn kênh lên đến hơn 10,5 tỉ view cơ!

Khi dân tình phát sốt vì bộ ảnh, Adele tung luôn Easy On Me-4
Tài khoản "pha ke" với 2.580 người đăng kí...

Khi dân tình phát sốt vì bộ ảnh, Adele tung luôn Easy On Me-5
Tài khoản thật "chính chủ" với 24 triệu người theo dõi đây nè mọi người ơi!

Hiện tại, đoạn clip Easy On Me (Official Video) sau 1 ngày khiến nhiều fan Adele "đứng ngồi không yên" đã bị xóa sổ hoàn toàn khỏi YouTube.

Và fan Adele lúc này hãy nên bình tĩnh: Adele đã chờ đợi 6 năm cho màn comeback tầm cỡ này nên không bao giờ có chuyện cô và ekip thực hiện những bước đi mạo hiểm như kiểu "úp sọt" MV mới đâu! 

Tất cả những gì chúng ta nên làm lúc này là bình tĩnh đếm ngược đếm ngày 15/10 sắp tới. Và chắc chắn trong 1 tuần lễ chờ đợi còn lại, Adele sẽ tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả toàn thế giới để liên tục "hâm nóng" cho màn comeback thập kỷ.

Khi dân tình phát sốt vì bộ ảnh, Adele tung luôn Easy On Me-6
Hiện tại, đoạn clip fake Easy On Me đã bị xóa khỏi YouTube

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tat-ca-deu-da-bi-adele-danh-lac-huong-trong-luc-dan-tinh-phat-sot-vi-bo-anh-tren-vogue-thi-mv-easy-on-me-da-tung-ra-roi-2202181013537479.htm

Adele

Tin tức mới nhất