Khi hotgirl không chịu an phận, phải lấn sân đóng phim mới chịu thì kết quả là người tỏa sáng rực rỡ, kẻ mờ nhạt tiếng tăm

Họ đều là những cô nàng hotgirl đình đám cùng lấn sân sang điện ảnh, nhưng kết quả không phải ai cũng thành công như mong ước.

Khả Ngân

Được mệnh danh là một trong những “ngọc nữ” mới của làng điện ảnh Việt, Khả Ngân không chỉ thu hút khán giả ở ngoại hình xinh đẹp và cá tính, khả năng diễn xuất của cô gái này trong những dự án điện ảnh gần đây cũng được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Đặc biệt là thành công với vai chính trong bộ phim 100 ngày bên em.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Khả Ngân đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng dự án phim truyền hình chuyển thể đình đám Hậu duệ mặt trời bản Việt.

Trong phim, Khả Ngân sẽ vào vai Hoài Phương – bác sĩ phẫu thuật chính của bệnh viện (nhân vật Kang Mo Yoen do Song Hye Kyo thủ vai). Đối với cô, vai diễn này là một thử thách lớn cả về khả năng diễn xuất lẫn ngoại hình nhân vật. Tuy nhiên, người đẹp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đón nhận vai diễn này.


Tạo hình của Khả Ngân trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt

Thông tin Khả Ngân nhận vai bác sĩ Hoài Phương đã tạo nên nhiều làn sóng phản ứng trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên sau 4 năm hoạt động nghệ thuật, boxing girl Khả Ngân sở hữu một gia tài các dự án điện ảnh đáng ngưỡng mộ với 5 vai nữ chính.

Dù còn nhiều nghi ngại về khả năng của mỹ nhân xuất thân từ danh xưng hotgirl, tuy nhiên khán giả có thể đặt kỳ vọng vào Khả Ngân và ekip làm phim Hậu duệ mặt trời bản Việt khi bản thân nữ chính cũng rất tự tin vào bản lĩnh diễn xuất "nhỏ mà có võ".

Kaity Nguyễn

Nổi tiếng chỉ sau một vai diễn trong bộ phim Em chưa 18, sở hữu vẻ ngoài thu hút, ngọt ngào, Kaity Nguyễn hiện đang là một gương mặt trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Việt.


Vai diễn Linh Đan của "Em chưa 18" đã đem lại cho Kaity Nguyễn giải thưởng danh giá cho nữ diễn viên chính xuất sắc ở mảng điện ảnh tại Liên hoan phim Việt Nam

Diễn xuất tự nhiên của Kaity Nguyễn đã để lại cho người xem ấn tượng sâu sắc về một nữ diễn viên mới đầy tiềm năng. Sắp tới đây, hotgirl beauty blogger sẽ chính thức góp mặt trong dự án điện ảnh Hồn papa da con gái hợp tác cùng diễn viên nổi tiếng Thái Hòa.


Poster chính thức của "Hồn Papa da con gái"

Hồn Papa da con gái là một bộ phim chuyển thể của truyền hình Nhật Bản. Nội dung câu chuyện xoay quanh một gia đình không trọn vẹn khi mà người mẹ đã qua đời chỉ còn lại người bố và đứa con gái.

Trao đổi với báo giới, Kaity Nguyễn cho biết cô đã cật lực tập luyện ballet để có thể vào vai một cách tốt nhất. Bộ phim được dự kiến ra mắt công chúng vào cuối năm nay.

Chi Pu

Nổi tiếng từ lâu với danh hiệu hotgirl, Chi Pu luôn là một gương mặt nổi bật kể từ ngày đầu tiên đặt chân vào giới giải trí.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, hotgirl sinh năm 1993 luôn cố gắng xây dựng tên tuổi của bản thân với hình tượng một nghệ sĩ đa năng, có khả năng tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau từ phim ảnh đến ca hát.


Cận cảnh vẻ đẹp không góc chết của Chi Pu

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã tham gia rất nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ từ 5S Online, Yêu, Giọt nước rơi… Tuy nhiên, sản phẩm điện ảnh mới nhất của cô lại không nhận được nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ.


Chi Pu đẹp mong manh trong "Lala: Hãy để em yêu anh"

Mặc dù LaLa: Hãy để em yêu anh được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cùng dàn diễn viên đẹp long lanh đến từ Hàn Quốc và những cảnh quay đẹp như trong MV, nhưng bộ phim lại khiến khán giả phải thất vọng. Ekip làm phim đã quá chú trọng về phần nhìn mà gần như bỏ lơi nội dung câu chuyện.

Cộng thêm công thức chỉnh màu phim đậm chất MV Hàn Quốc, sự lạm dụng một cách quá mức tiểu xảo slow motion nhằm ăn gian thời lượng phim đã khiến ngay cả khán giả dễ tính nhất cũng không đủ bình tâm ngồi xem đến cuối phim.

Có lẽ, lần thử sức tiếp theo của người đẹp ở lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, Chi Pu nên lựa chọn một bộ phim có kịch bản chặt chẽ hơn thế này.

Midu

Hơn 10 năm trong nghề, Midu sở hữu một danh sách dài những bộ phim điện ảnh như Cô nàng tóc rối, Mùa hè lạnh, Mỹ nhân kế…. nhưng tất cả những gì cô để lại trong lòng người hâm mộ chính là chuyện tình cảm ồn ào của mình cùng người bạn trai đại gia giàu có.


Là một trong những hot girl đình đám, Midu sở hữu gương mặt thanh tú thu hút người nhìn

Mãi đến năm 2017, Midu mới thực sự có cú chuyển mình đầy ngoạn mục với vai diễn Tuyết Mai trong bộ phim Mẹ Chồng.


Nhân vật Tuyết Mai của Midu đại diện cho tầng lớp trẻ, có học thức, hiện đại và phóng khoáng

Cũng như tất cả những người con dâu khác, Tuyết Mai khi được gả vào nhà họ Huỳnh cũng phải trải qua quá trình thay đổi suy nghĩ từ ngây thơ, hồn nhiên đến sững sờ trước âm mưu thâm độc của những người phụ nữ khác trong nhà họ Huỳnh. Tất cả những chuyển biến tâm lý đầy phức tạp của Tuyết Mai đã được Midu thể hiện một cách trọn vẹn.

Sau tất cả, Midu đã có thể tự tin khẳng định bản thân hoàn toàn lột xác khỏi hình tượng nữ chính ngôn tình vô hại đáng yêu đang chờ hoàng tử trong mơ của cuộc đời mình, trở thành một diễn viên thực thụ được công nhận.

Huyền Lizzie

Là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên, Huyền Lizzie không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Không ồn ào như các bạn đồng trang lứa, cô âm thầm hoạt động nghệ thuật một cách tích cực ở mảng điện ảnh và đã sở hữu trong tay nhiều dự án phim đình đám.


Nhan sắc ngọt ngào của hotgirl Hà Thành.

Khi đang gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất, Huyền Lizzie bất ngờ rút lui khỏi giới giải trí, lấy chồng và ở nhà chăm con. Sau một thời gian dài vắng bóng, cô quay trở lại màn ảnh nhỏ bằng bộ phim truyền hình Ngược chiều nước mắt.


Trong "Ngược chiều nước mắt", Huyền Lizzie có cơ hội hợp tác cùng diễn viên trẻ Bình An.

Nội dung bộ phim xoay quanh đến những khía cạnh cực kỳ gai góc của gia đình như mối quan hệ anh rể - em dâu, hành trình làm mẹ đơn thân của cô gái trẻ….Chính sự khác biệt của Ngược chiều nước mắt đã trở thành điểm mạnh thu hút người hâm mộ.

Bằng kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, Huyền Lizzie thể hiện trọn vẹn nhân vật Trang – một cô công chúa đúng nghĩa đột nhiên gặp phải biến cố lớn trong cuộc đời buộc phải mạnh mẽ hơn để tiếp tục để đối mặt với khó khăn, thử thách. Rõ ràng, người đẹp từ lâu đã thành công trong việc lột bỏ cái mác hotgirl để trở thành một diễn viên thực thụ.

Sam

Là một trong những hotgirl đình đám thuộc thế hệ 9x đời đầu, Sam sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, dễ chiếm được cảm tình của người đối diện.

Mặc dù được trời ban cho lợi thế ngoại hình nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Sam lại không tạo được ấn tượng. Có lẽ, ác cảm đến từ định kiến “hotgirl đóng phim" chính là rào cản lớn nhất ngăn người đẹp lột xác, thể hiện khả năng của bản thân.


Ở tuổi 28, Sam của hiện tại là một người phụ nữ trưởng thành, chín chắn đầy quyến rũ

Năm 2018, Sam tham gia bộ phim Siêu sao siêu ngố đóng cặp cùng nam danh hài Trường Giang. Trong phim, Sam vào vai một cô họa sĩ nghèo lãng mạn, dám yêu và dám hy sinh hết mình cho tình yêu.


Một phân đoạn đầy tình cảm của Sam và Trường Giang trong "Siêu sao siêu ngố"

Xuất sắc hoàn thành vai diễn và thành công trong việc truyền tải thông điệp “dám yêu, dám hận” của bộ phim, Sam đã dần được khán giả chấp nhận dưới vai trò một diễn viên chuyên nghiệp.

Bộ phim Siêu sao siêu ngố sau khi ra mắt cũng gặt hát nhiều thành tựu và trở thành một cú hit phòng vé đầu năm 2018. Có thể thấy, Sam đang dần rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo vô dụng", tẩy bớt định kiến “hot girl đóng phim" và dần có bước đi vững chắc trên con đường khẳng định bản thân.
 

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-danh-nhung-hot-girl-lan-san-sang-linh-vuc-dien-anh-n-159317.html

Kaity Nguyễn Khả Ngân Hot girl Sam Chi Pu Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao