Khi MC Việt đóng phim: người thành ông hoàng phòng vé, kẻ biến mất khỏi màn ảnh

Trấn Thành, Đan Lê, Phan Anh…là những MC thử sức với lĩnh vực điện ảnh nhưng mỗi người đều được khán giả đón nhận theo một cách riêng.

MC Trấn Thành

Có thể nói trong suốt những năm qua, cái tên Trấn Thành phủ sóng trên mọi “mặt trận” từ MC, diễn hài, cho đến đóng phim điện ảnh. Anh từng tham gia các phim điện ảnh Quý tử bất đắc dĩ, Trùm Cỏ, Bệnh Viện Ma, Chờ Em Đến Ngày Mai

Tuy nhiên hâu hết các phim đó đều không gây quá nhiều ấn tượng cho khán giả, bởi vậy nam MC họ Huỳnh vẫn luôn tìm kiếm cho mình những kịch bản hay.

Khi MC Việt đóng phim: người thành ông hoàng phòng vé, kẻ biến mất khỏi màn ảnh-1
Trấn Thành trong phim "Cua lại vợ bầu"

Đến tận mùa tết 2019, Trấn Thành gây náo loạn phòng vé khi có mặt ở cả 2 phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh. Và đó cũng là những bộ phim nam MC này kỳ vọng tạo nét riêng sau loạt vai mờ nhạt, thiếu cá tính.

Trấn Thành từng thừa nhận anh "chưa đóng được bộ phim nào ra hồn", chủ yếu trước đây nhận lời vì mối quan hệ, cát-xê cao... Đôi lúc, diễn viên tự thấy còn thiếu trách nhiệm với nghề diễn. Chính điều đó đã thôi thúc anh dành nhiều thời gian cho vai diễn mới, tập trung để diễn có chiều sau hơn.

Và quả nhiên Cua Lại Vợ Bầu với vai Trọng Thoại hay vai diễn trong Trạng Quỳnh đã giúp anh trở thành ông hoàng phòng vé với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Khi MC Việt đóng phim: người thành ông hoàng phòng vé, kẻ biến mất khỏi màn ảnh-2
Tạo hình của Trấn Thành trong phim "Trạng Quỳnh"

Sau Cua lại vợ bầu, khán giả đã có cái nhìn rất khác về Trấn Thành. Đó không còn là một diễn viên với những kiểu hài “chợ” mà cho thấy chiều sâu trong tính cách nhân vật.

Sau vai diễn này chắc chắn ông xã của Hari Won sẽ phải nghiêm túc hơn khi nhận những phim mới để mọi người tiếp tục trầm trồ về khả năng diễn xuất của anh.

 MC Đan Lê

Được biết đến với vai trò MC dẫn chương trình Dự báo thời tiết của VTV3, Đan Lê nhanh chóng tạo ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn và cô cũng không bỏ lỡ cơ hội thử sức với lĩnh vực phim ảnh.

Chạm ngõ diễn xuất với 2 bộ phim Em Muốn Làm Người Nổi Tiếng và Con Đường Sáng nhưng Đan Lê lại không để lại nhiều dấu ấn.

Khi MC Việt đóng phim: người thành ông hoàng phòng vé, kẻ biến mất khỏi màn ảnh-3
Sở hữu một vẻ đẹp mong manh, Đan Lê cũng đã thử sức với phim ảnh

Bẵng đi một thời gian rút lui khỏi màn ảnh, với những chuyện đời tư ồn ào, Đan Lê không còn mặn mà với môn nghệ thuật thứ 7. Cho đến khi tìm thấy hạnh phúc bên Khải Anh, cô mới quyết định quay trở lại phim ảnh trong vai Ngọc Linh của Cầu Vồng Tình Yêu. Đây là một vai diễn không quá khó với Đan Lê, tuy chỉ là vai phụ nhưng cũng đã giúp cô đến gần hơn với khán giả.

Sau Ngọc Linh, Đan Lê nhận lời tham gia phim Ba đám cưới, một đời chồng do ông xã Khải Anh làm đạo diễn. Nhiều người đã nhận xét rằng đây là vai diễn nặng ký nhất của nữ MC trong suốt chặng đường đóng phim. Hơn thế nữa, cô lại gặp áp lực lớn khi đóng phim do chồng đạo diễn.

Song chính những khó khăn này đã khiến Đan Lê càng quyết tâm chinh phục khán giả. Và sự nỗ lực của cô MC truyền hình xinh đẹp đã được đền đáp xứng đáng khi hiệu ứng từ khán giả về bộ phim khá tốt.

Khi MC Việt đóng phim: người thành ông hoàng phòng vé, kẻ biến mất khỏi màn ảnh-4
Đan Lê khá áp lực khi dóng phim của chồng đạo diễn

Gần đây sự xuất hiện của Đan Lê trong Người Phán Xử cũng được khán giả công nhận khả năng diễn xuất. Kể cả là đóng phim do chồng đạo diễn nhưng nữ MC vẫn liên tục bị chồng mắng ở phim trường mới có thể hoàn thành vai diễn thật tốt.

MC Phan Anh

Ít ai biết rằng ngoài việc là một MC, một nhà hoạt động xã hội tích cực, Phan Anh còn thử sức với phim ảnh qua nhiều vai diễn. Có lẽ bởi vì yêu là bộ phim đầu tiên của MC này khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh nhưng dường như không để lại tiếng vang.

Bộ phim tiếp theo mà anh tham gia gây bão truyền hình vào năm 2011 là Cầu vồng tình yêu, phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của hai gia đình.

Khi MC Việt đóng phim: người thành ông hoàng phòng vé, kẻ biến mất khỏi màn ảnh-5
MC Phan Anh cũng từng tham gia phim ảnh

Trong phim MC Phan Anh vào vai Thế Hiển - một anh chàng 30 tuổi ngờ nghệch, nhát gan, bạ đâu nói đấy, luôn biểu hiện thái độ tiêu cực mặc dù vẫn phục tùng những quan niệm gìn giữ nền nếp gia phong của gia đình nhưng hành động của anh lại luôn đi ngược với mong muốn của mọi người. Tuy không gây ấn tượng như vai của Hồng Đăng nhưng vai diễn của Phan Anh, một ông bố có phần vô tư thái quá là một dấu ấn trong phim.

Tiếp nối thành công từ những bộ phim trước, MC Phan Anh đã nhận lời tham gia bộ phim kinh dị Lời nguyền huyết ngải của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên với vai diễn Bình. Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của anh.

Để hóa thân thành nhân vật Bình, nam diễn viên đã dồn khá nhiều tâm sức tìm hiểu và đầu tư vào vai diễn vì nó đòi hỏi sự chuyển biến tâm lý phức tạp của nhân vật với những cung bậc cảm xúc sợ hãi, lo lắng... Tuy vậy khi phim ra rạp, diễn xuất của anh lại không thuyết phục được khán giả.

Khi MC Việt đóng phim: người thành ông hoàng phòng vé, kẻ biến mất khỏi màn ảnh-6
Tuy nhiên diễn xuất của anh chưa gây được ấn tượng với khán giả

Dường như những bộ phim mà MC Phan Anh tham gia đều không tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Nhiều người còn cho rằng anh chỉ nên chuyên tâm vào công việc dẫn chương trình có lẽ vì vậy mà khá lâu rồi MC họ Phan đã chẳng còn xuất hiện trên màn ảnh

MC Vân Hugo

Được biết đến nhiều với vai trò MC, song Vân Hugo cũng là một diễn viên tay ngang. Cô bén duyên với nghiệp diễn qua vai Minh trong Nhật ký vàng anh. Vì có nhiều điểm giống với nhân vật Minh, nên diễn xuất của người đẹp rất tự nhiên, lôi cuốn.

Thậm chí, khi đó, nhiều khán giả còn yêu mến Minh của cô hơn cả vai chính Vàng Anh của Minh Hương. Sau thành công của Nhật ký Vàng Anh, Vân Hugo cũng tham gia một vài vai nhỏ khác, song hầu như không để lại ấn tượng.

Khi MC Việt đóng phim: người thành ông hoàng phòng vé, kẻ biến mất khỏi màn ảnh-7
Vân Hugo từng được khán giả yêu quý khi đóng "Nhật Kí Vàng Anh"

Nhiều người đã nghĩ nghiệp diễn của cô đã dừng lại bởi hoàn toàn không thấy bóng dáng của Vân Hugo đâu cả. Và rồi cô bất ngờ tái xuất với phim ngắn Giả sử có nội dung xoay quanh cuộc trò chuyện của một cô gái (Vân Hugo đóng) với người yêu cũ (Linh Sơn đóng).

Trong đó, nhân vật của Vân Hugo đặt ra những giả thiết như "chúng ta không chia tay", "em vẫn còn yêu anh"... để anh chàng người yêu cũ cùng tưởng tượng. Tuy nhiên, tất cả những điều "giả sử" đó mãi mãi không thể là thành hiện thực vì cô sắp kết hôn với một người đàn ông khác (Phan Anh đóng), còn anh ấy cũng đã có bạn gái.

Với lối dẫn dắt phim độc đáo, Giả sử đã "gây bão" trong cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Dù vậy, diễn xuất của Vân Hugo vẫn bị đánh giá là còn hơi cứng và gượng gạo.

Khi MC Việt đóng phim: người thành ông hoàng phòng vé, kẻ biến mất khỏi màn ảnh-8
Hiện tại Vân Hugo ít đóng phim và tập trung cho kinh doanh

Trước những lời chê bai của mọi người, Vân Hugo không nản lòng, cô tiếp tục góp mặt trong phim truyền hình Hoa nở trái mùa. Với nỗ lực của mình trong diễn xuất, vai Gia Tuệ của cô đã giành được giải Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên triển vọng . Đây là phần thưởng quý giá với bà mẹ một con, giúp cô có thêm động lực để tiến sâu hơn vào điện ảnh.

Thế nhưng hiện tại Vân Hugo dường như tạm gác công việc đóng phim của mình lại để tập trung cho những công việc riêng của mình.

 

NaMi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khi-mc-viet-dong-phim-nguoi-thanh-cong-ke-mat-hut-n-178694.html

Vân hugo Đan Lê Phan Anh Trấn Thành

Tin tức mới nhất