Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?

Nam nghệ sĩ thường ưa chuộng những bộ đồ tối giản như áo thun đơn sắc đi kèm quần jeans trên sóng truyền hình hay lúc xuất hiện bên bà xã Nhã Phương.

Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-1
Trường Giang là một trong những danh hài hàng đầu Việt Nam. Anh luôn được khán giả yêu thích với hình tượng nghệ sĩ mộc mạc, chân chất ở giới giải trí Việt. Điều này còn thể hiện qua cách anh diện trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-2
Trong mùa Valentine năm nay, Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau chụp bộ ảnh kỷ niệm tình yêu. Cả hai diện trang phục đơn giản với trang phục có nhiều gam màu tương đồng. Nữ diễn viên lựa chọn set đồ sắc xanh nhạt đi kèm áo khoác dáng dài, còn nam danh hài kết hợp sweater với gam màu đậm hơn cùng quần jeans đơn giản.
Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-3
Trong các bức ảnh khác, cả hai thể hiện vẻ đáng yêu với set đồ tông xanh denim chủ đạo. Nhã Phương phối áo len cùng quần shorts jeans ăn nhập với chiếc áo khoác sắc xanh của Trường Giang trong tiết trời se lạnh tại Đà Lạt.
Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-4
Ở cuộc sống hàng ngày, Trường Giang trông khá đơn giản khi đi cạnh vợ. Những chiếc áo thun trắng trở thành món đồ đặc trưng của nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, vẻ nổi bật được thể hiện qua cách anh lựa chọn phụ kiện đi kèm đồng điệu với trang phục của Nhã Phương.
Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-5
Cũng diện áo thun trắng đơn giản nhưng Trường Giang biết cách khoe vẻ trẻ trung thông qua áo khoác họa tiết màu sắc phù hợp không khí ngày hè. Kiểu dép tổ ong chính là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của anh.
Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-6
Với tính cách mộc mạc, Trường Giang hiếm khi xuất hiện trong những món đồ hàng hiệu đắt đỏ, đôi khi chỉ là chiếc đồng hồ da nam tính để hoàn thiện vẻ chỉn chu của tổng thể. Trường Giang - Nhã Phương luôn có sự nhất quán trong cách ăn mặc nhờ việc lựa chọn màu sắc và họa tiết đồng điệu trên trang phục.
Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-7
Trên các chương trình truyền hình, Trường Giang vẫn chuộng phong cách thời trang đơn giản. Tuy nhiên, những chiếc áo thun trắng thường in logo hay hình ảnh nhân vật hoạt hình trẻ trung. Quần jeans là món đồ tôn lên vẻ bụi bặm của anh.
Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-8
Không chỉ áo thun, kiểu sơ mi tối giản với màu sắc trung tính cũng là lựa chọn hàng đầu của nam danh hài. Anh diện cả cây trắng để thể hiện sự ăn nhập với kiểu đầm hở gợi cảm của bà xã Nhã Phương. Chiếc đồng hồ dây da đen trở thành phụ kiện nổi bật, tương phản với tổng thể.
Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-9
Suit cũng được 8X lựa chọn tại các sự kiện thảm đỏ. Dù diện gam màu nổi bật nào, anh cũng tiết chế bằng set đồ đen đi kèm bên trong kể cả phụ kiện để tránh rườm rà, rối mắt.
Khi ở bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang ăn mặc thế nào?-10
Những phụ kiện như cà vạt, kim cài áo hay đồng hồ ánh kim luôn là món đồ không thể thiếu trên bộ suit chỉn chu của nam nghệ sĩ. Kiểu tóc vuốt ngược, gọn gàng phù hợp với hình ảnh đơn giản của anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khi-o-ben-canh-nha-phuong-truong-giang-an-mac-the-nao-post1039492.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao