Khi sao Hàn mang mặt nạ khoe giọng hát khủng trên sân khấu

(2Sao) - Những giọng ca hàng đầu của các nhóm nhạc Kpop đều đã tụ hội về King of Masked singer.

King of Masked singer là một chương trình âm nhạc của đài truyền hình MBC Hàn Quốc, nơi các ca sĩ sẽ đeo mặt nạ trên sân khấu để thể hiện giọng hát của mình. Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy chương trình mang hơi hướng vòng giấu mặt của "The Voice". Chính sự bí mật về danh tính người tham gia đã khiến khán giả vô cùng tò mò và cũng từ đó, chất giọng tuyệt vời của các idol Hàn đã được đề cao hơn.

Một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của EXID Solji

Idol là một nghề nhưng cũng là một định kiến với người Hàn. Với công chúng, idol chỉ đơn giản là những người trình diễn trên sân khấu, chỉ đến khi tham gia King of Masked singer, khán giả mới ngỡ ngàng với những giọng hát không thể tuyệt vời hơn của các idol. Cũng từ chương trình này, có nhiều idol đã vụt thành sao với giọng hát thiên phú.

Giọng hát phụ của BTOB - Sungjae đã khiến khán giả choáng ngợp với kĩ năng ca hát của mình

Một trong những màn trình diễn xuất sắc của Luna F(x). Sau chương trình tên của Luna đã leo vọt lên #1 các bảng xếp hạng tìm kiếm

Chunji của Teen Top cũng gây ngạc nhiên

Không chỉ khoe giọng hát trời cho, những ca sĩ tham gia trong chương trình cũng thường thể hiện lại những ca khúc bất hủ của nhạc Hàn, hoặc những bài hát mang kĩ thuật cao để phô diễn giọng hát. Đây cũng là lí do chính khiến King of Masked singer không chỉ phổ biến với thanh thiếu niên mà còn được những người lớn tuổi quan tâm rộng rãi.

Không có vũ đạo, không có âm thanh điện tử, đây là một chương trình đơn thuần vinh danh những giọng hát tuyệt vời, cũng là nơi để khán giả chìm đắm vào những giọng hát quyến rũ tiềm ẩn bất lâu nay.

EXO Chen đã thực sự quyến rũ tất cả mọi người bằng giọng hát của mình. Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả đã ngạc nhiên khi biết rằng "thì ra EXO cũng hát hay như vậy"

Giọng hát chính của nhóm nhạc nữ "ngã 8 lần" Girl Friend - Yuju cũng thể hiện được khả năng của mình. 

Sandeul của B1A4 cũng khiến khán giả ngất ngây

Không ai có thể nhận ra Eunji Apink trong bộ dạng nông dân này

Anh chàng em út Dongwoon của Beast - người hiếm khi được phô giọng trong các ca khúc của nhóm

Leader Sojin của nhóm nhạc nữ Girl's Day

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất