Khi 'thánh soi' ra tay thì 1 viên ngọc trai mất tích trên vương miện của Kỳ Duyên cũng là chi tiết quá dễ thấy!

Hiếm hoi lắm mới thấy Kỳ Duyên đội vương miện Hoa hậu, nhưng các fan đã tinh ý nhận ra sự thay đổi phải nói là bé tẹo của món đồ này.

Mới đây, Kỳ Duyên vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất trong dự án cá nhân của cô. Khác với hình ảnh cá tính hiện đại mọi khi, lần này Kỳ Duyên lại đầy dịu dàng nữ tính khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống và đội vương miện Hoa hậu.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 và sở hữu chiếc vương miện danh giá, thế nhưng đã lâu lắm rồi người ta mới thấy Kỳ Duyên đội lại mẫu vương miện này. Bên cạnh đó người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra mẫu vương miện này đã có sự thay đổi vô cùng "đắt giá".


Hình ảnh hậu trường mới đây của Kỳ Duyên khi cô đang đội chiếc vương miện Hoa hậu và mặc áo dài trắng thướt tha.


Đây là hình ảnh của cô khi mới đăng quang, vẫn gương mặt đó vẫn chiếc vương miện đó nhưng bạn có nhận ra có gì khang khác?


Sự khác biệt đó chính là ở viên ngọc trai đính trên vương miện, sau 4 năm đăng quang viên ngọc trai của Kỳ Duyên đã "không cánh mà bay".


Trong một bức ảnh khác mà người đẹp chia sẻ, có thể thấy rõ viên ngọc trai trên đỉnh của vương miện đã bị mất.


Cận cảnh chiếc vương miện khi còn hoàn hảo của Kỳ Duyên.

Được biết chiếc vương miện của Kỳ Duyên là một trong những mẫu vương miện Hoa hậu đắt giá nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chiếc vương miện này có giá 2,5 tỷ đồng được mô phỏng theo hình cánh hoa sen, khi mới ra mắt nó đã được ghi nhận là "Vương miện đính ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất" vào kỷ lục Guinness Việt Nam.

Ngoài viên ngọc trai trống đồng lớn 15mm ở chính giữa vương miện, nó còn được đính 18 viên ngọc trai tự nhiên màu vàng kim, 36 viên ngọc trai biển Akoya màu trắng tinh khôi, cùng gần 1.000 viên kim cương tự nhiên. Hạt ngọc trai mà đã mất nằm trong 18 viên ngọc trai màu vàng kim. 

Trong buổi chụp hình lần này, Kỳ Duyên còn hội ngộ cùng Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh.
 

Theo Helino

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất