Khi yêu, con gái đừng nhẹ dạ mà tin hết những gì đàn ông nói!

Là con gái, ai chả thích nghe những lời tán tỉnh ngọt ngào, những câu khen xinh, duyên dáng. Nhưng em phải nhớ "lời nói chẳng mất tiền mua", để lấy lòng một người thì việc nói đôi ba câu hoa mỹ chẳng mất đồng nào, ai cũng nói được.



Chị nói này,

con gái, ai chả thích nghe những lời tán tỉnh ngọt ngào, những câu khen xinh, duyên dáng. Nhưng em phải nhớ "lời nói chẳng mất tiền mua", để lấy lòng một người thì việc nói đôi ba câu hoa mỹ chẳng mất đồng nào, ai cũng nói được. Nên có thể trong 10 câu họ thổ lộ với em, chỉ có 1, 2 câu là thật. Đôi khi chẳng có câu nào.

Nên em đừng để mình chết chìm trong cái hũ mật bằng lời ấy. Biết không?. Để nhìn thấy một người đàn ông tốt, đừng nghe anh ta nói hay làm gì với em. Mà hãy nhìn cách anh ta đối xử với mọi người khi không có em. Một người tôn trọng, đối xử tốt với mọi người sẽ tự nhiên mà đối tốt với em. Đó là tính cách của anh ta rồi. Còn một người chỉ đối tốt với riêng mình em thì đó chỉ là xu nịnh, đến một ngày anh ta cũng đối xử với em vô tình như với những người xung quanh thôi.

Khi yêu, con gái đừng nhẹ dạ mà tin hết những gì đàn ông nói!

Đàn ông giờ thấy gái đẹp là muốn làm quen rồi. Dù nhiều người chẳng xác định là quen để làm gì. Vì đàn ông thường có tính thích chinh phục. Tán đổ một cô gái đẹp, danh sách tình trường lại dài ra, một đám bạn thân bên cạnh suốt ngày hờn mát, ghen tỵ thì ai chẳng thích. Nên khi một người đàn ông em chưa biết rõ cố gắng tiếp cận, thân mật với em thì nên phòng bị nhé! Có thể anh ta đang nhận lời thách thức của đám bạn sau lưng để tán em đó.

Em là bông hoa đẹp, ong bướm có quyền vây quanh. Nhưng không phải con ong nào cũng là ong thợ. Đôi khi là ong độc đấy.

Một vấn đề không thể thiếu trong tình yêu, đó là tình dục.

Khi yêu, con gái đừng nhẹ dạ mà tin hết những gì đàn ông nói!

Tình dục là bản năng của con người. Yêu ai đó muốn gần gũi với người ta là chuyện đương nhiên. Đàn ông khi yêu mà không đòi hỏi, không nhắc đến tình dục hoặc một mực chỉ muốn giữ cho em đến đêm tân hôn thì có thể anh ta hoặc là gặp vấn đề về tâm lý, hoặc là do sinh lý. Lý do nào cũng đáng quan ngại cả. Nên tuyệt đối đừng nghĩ là anh ta tốt và muốn giữ gìn cho em. Chỉ là anh ta muốn đến lúc "hai ta đã về chung một nhà" thì việc em phát hiện anh ta có vấn đề về tình dục thì lúc này bỏ đi cũng khó. Em phải hiểu, tình dục là một phần quan trọng giữ lửa hôn nhân. Một trong hai người không thỏa mãn, em nghĩ mình sẽ đi với họ được đến hết cuộc đời?

Tuy nhiên, em phải nhớ, tình dục là tự nguyện, không có ép buộc, không mưu mô, không tính toán. Bởi vì chỉ cần có một chút tư lợi vào đó, một trong hai người sẽ tổn thương. Đừng nghe anh ta thủ thỉ "Đồng ý mới là yêu, không đồng ý chưa phải là yêu". Chẳng có đạo lý nào như thế. Là anh ta đang phỉnh em đấy. Em hãy làm điều đó khi bản thân đã sẵn sàng. Là hưởng thụ chứ không phải là dâng hiến. Em tuyệt đối cũng không được dùng tình dục để níu kéo tình cảm. Như vậy là em đang bán rẻ mình. Anh ta sẽ không trân trọng em đâu.

Khi yêu, con gái đừng nhẹ dạ mà tin hết những gì đàn ông nói!

Em có thể là một người có quan niệm rằng "yêu là không tình dục", rằng tình yêu là quá trình tìm hiểu rồi mới nắm tay, ôm nhau, hôn nhau... Và nhất định phải đợi đến lúc giữa hai người trở ổn định và vững chãi, mới có thể tin tưởng nói đến tình dục. Nhưng đến lúc "yêu tưởng chừng không dứt ra được" nữa ấy, em mới phát hiện ra anh ta... Yếu sinh lý hay gặp vấn đề về "cậu nhỏ" thì em sẽ phản ứng thế nào? Tiếp tục yêu, kết hôn hay chia tay?

Thực ra, yêu trước hay làm tình trước tùy vào quan điểm của mỗi người. Em cũng không còn là cô bé lớp 1, lớp 2 mẹ luôn dặn không được cho người lạ ôm ấp. Em đã đủ trưởng thành đề biết bảo vệ mình an toàn. Hãy biết tự chịu trách nhiệm với bản thân mình trước khi bắt ai đó phải có nghĩa vụ với em.

Là một người con gái biết yêu, biết tự bảo vệ và chịu trách nhiệm với bản thân là người khiến đàn ông yêu thật lòng nhất. Bởi họ yêu chính con người em, chứ không phải vì em còn trinh hay em đẹp.

Thế nên, khi yêu tuyệt đối không được nhẹ dạ, biết không cô gái!

Hãy luôn là chính mình, trong tình yêu!

Theo Guu


nhẹ dạ cả tin con gái Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao