Khiếp sợ sinh viên thi trượt, chặn đường đốt chết hiệu trưởng

Nữ hiệu trưởng bị nam sinh viên chặn đường tấn công, tẩm xăng đốt đã qua đời vào 5 ngày trước.

Theo thông tin từ Straits Times ngày 27/2, một hiệu trưởng trường đại học ở Ấn Độ đã tử vong trong bệnh viện sau khi bị một cựu sinh viên tấn công và tẩm xăng đốt.

Nạn nhân là giáo sư Vimukta Sharma, 54 tuổi, hiệu trường Trường Đại học Dược BM, bị bỏng 90% sau vụ việc trên.

"Tuy nhiên, bà ấy đã qua đời vì rối loạn tim vào ngày 25/2. Bà ấy cũng bị suy đa tạng", bác sĩ Amit Bhatt của Bệnh viện Choithram ở Indore cho biết, theo báo Times of India.

Khiếp sợ sinh viên thi trượt, chặn đường đốt chết hiệu trưởng-1

Giáo sư Vimukta Sharma

Qua điều tra, vụ việc xảy ra vào đêm 20/2, khi giáo sư Sharma đang đến chỗ đậu xe để lấy xe đi về nhà thì bị Shrivastava phục sẵn và tấn công. Nghi phạm đã dùng 1 vật dụng sắc mọn tấn công cô, đổ xăng và châm lửa đốt cô.

Mặc dù nạn nhân chạy về phía tòa nhà đại học kêu cứu, được nhiều nhân viên phụ dập lửa và đưa cô đến bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.

Về phía hung thủ gây án, tờ Hindustan Times cho biết, bị cáo Ashutosh Shrivastava, 24 tuổi, là cựu sinh viên của trường đại học. Nam sinh này cho rằng hiệu trưởng đã có những tác động khiến anh ta không vượt qua.

Sau khi gây án, Shrivastava cũng bị bỏng 20% và đã cố gắng nhảy xuống mương để trốn thoát nhưng bị cảnh sát tóm.

Khiếp sợ sinh viên thi trượt, chặn đường đốt chết hiệu trưởng-2

Chồng, con gái và người thân bày tỏ thương tiếc sự ra đi của nạn nhân

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, giám đốc cảnh sát TP Indore, ông Bhagwat Singh Virde cho biết, Shrivastava đã thi trượt trong học kỳ thứ bảy.

Shrivastav bị buộc tội phóng hỏa, đã bị truy tố theo Đạo luật An ninh Quốc gia (NSA) và hiện phải đối mặt với cáo buộc giết người. Đối tượng này đã đưa ra tòa vào cuối tuần rồi và đang bị giam giữ.

Trước vụ tấn công, theo báo Times of India, gia đình giáo sư Sharma cho biết bà đã báo cảnh sát 4 lần về việc bà bị Shrivastava dọa giết, song không có bất cứ hành động nào được cảnh sát thực hiện.

Sau vụ việc xảy ra, một thanh tra cảnh sát đã bị đình chỉ vì không điều tra các khiếu nại được gửi lên.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khiep-so-sinh-vien-thi-truot-chan-duong-dot-chet-hieu-truong-n-337608.html

hiệu trưởng Giết Người

Tin tức mới nhất