Khloé Kardashian bị chế nhạo vì chỉnh ảnh đến khó nhận ra

Tương tự Kim và Kylie, Khloé cũng bị bóc mẽ lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh khiến gương mặt trông như tượng sáp.

Loạt ảnh mới nhất của Khloé Kardashian trên Instagram khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi: "Cô ấy vừa đụng chạm dao kéo?", "Đây là ai trong gia tộc giàu có bậc nhất nước Mỹ?".

Khloé Kardashian bị chế nhạo vì chỉnh ảnh đến khó nhận ra-1
Hình ảnh mới nhất của Khloe Kardashian.

Theo đó, gái Kim được nhận xét trông chẳng khác tượng sáp bằng đồng, khuôn mặt make-up kỹ lưỡng nhưng biểu cảm thì đơ cứng, gượng gạo.

Cùng với việc sử dụng phấn highllight quá trớn trên ngực, vai và xương gò má, hiệu ứng từ phần mềm chỉnh ảnh đã biến Khloe thành người khác.

Độc giả Yvonne bình luận trên Daily Mail: "Tôi thấy cô ấy ngày càng giống Michael Jackson". Người khác nêu ý kiến: "Có lẽ Khloé chán nản vì ở nhà quá lâu nên cô ta muốn thử nghiệm phần mềm photoshop mới".

Bên cạnh đó vẫn có nhiều thành viên yêu thích vẻ đẹp khác lạ của Khloé. Họ cho rằng mỗi năm, em gái Kim "siêu vòng 3" mang đến một diện mạo hoàn toàn mới.

Sau vài giờ, bức ảnh được hơn 3,6 triệu người nhấn like và hơn 1.000 bình luận.

Khloé Kardashian sinh năm 1984, là ngôi sao truyền hình thực tế nổi lên từ Keeping Up with the Kardashians. Cô bị chê kém sắc nhất trong các chị em, và thậm chí từng bị nghi không phải con ruột Kris Jenner bởi đường nét gương mặt khác xa Kourtney, Kim, Kendall hay Kylie.

Vấn đề ngoại hình luôn khiến Khloé đau đầu. Từ cô gái béo ú, Khloé đã tập luyện vất vả để giảm 18 kg như hiện tại. Em gái Kim cũng bị nghi tiêm chất làm đầy môi, sửa mũi để gương mặt hài hòa hơn.

Khloé Kardashian bị chế nhạo vì chỉnh ảnh đến khó nhận ra-2
Nhan sắc của Khloé Kardashian thay đổi khác lạ theo thời gian.

Không chỉ Khloé mà hầu như những cô gái trong gia đình Kardashian - Jenner đều bị chế nhạo vì chỉnh ảnh đến khó nhận ra.

Hôm 29/4, trên Instagram, Kylie Jenner đăng loạt ảnh tạo dáng ở bể bơi. Tuy nhiên, dân mạng phát hiện 9X đã photoshop khiến bức ảnh trông bất hợp lý.

Cụ thể, phần thành bể bơi vốn phải bằng phẳng nhưng lại lõm vào bất thường. Chỉ 20 phút sau đó, con út nhà Kardashian đã xóa bức ảnh và lập tức thay ảnh tương tự nhưng đã cắt phần bể bơi bị méo đi.

Hồi tháng 8/2019, Kim bắt tay Kylie trình làng ba mẫu nước hoa mới. Trong ảnh quảng bá, cặp chị em diện bodysuit bó sát cơ thể, cắt bỏ một bên ống quần. Nhưng họ đã bị chế giễu vì có tới sáu ngón chân trong ảnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khloe-kardashian-bi-che-nhao-vi-chinh-anh-den-kho-nhan-ra-post1087731.html

chỉnh sửa ảnh

Tin tức mới nhất