Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại 'Running Man'

Fans chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của stylist đối với Song Ji Hyo suốt nhiều năm qua.

Đầu tháng này, Song Ji Hyo gây sốc cho người hâm mộ khi cắt phăng mái tóc dài, xuất hiện mới lạ với mái tóc tém. Sự thay đổi phong cách của nữ diễn viên khiến dân tình vô cùng tò mò, đặt nghi vấn cô sắp tham gia dự án phim mới.

Trong tập gần nhất của Running Man, "mợ ngố" đã chính thức xuất hiện với mái tóc này trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, người hâm mộ Song Ji Hyo lại tỏ ra khá bức xúc, cho rằng kiểu tóc đã "dìm hàng" nữ diễn viên.

Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại Running Man-1

Trên các diễn đàn, cộng đồng người hâm mộ Song Ji Hyo chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp trong cách trang điểm, làm tóc và trang phục của cô trong các năm qua.

Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại Running Man-2Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại Running Man-3
Song Ji Hyo xuề xòa, kém sắc

Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại Running Man-4

Các fans cho biết: "Năm ngoái, Song Ji Hyo đã phải đối diện với nhiều bài báo chê bai phong cách của cô ấy. Ngoài ra, cô liên tục bị chê cười là một trong những người nổi tiếng ăn mặc xấu nhất tại các cuộc khảo sát trên các trang web cộng đồng trực tuyến.

Chúng tôi, những người hâm mộ không hề cảm thấy thoải mái khi nhìn những thông tin tiêu cực xoay quanh thần tượng mình".

Cộng đồng fans yêu cầu công ty quản lý sớm tìm cho Song Ji Hyo một stylist phù hợp và nhiều kinh nghiệm hơn. Cũng như khi xuất hiện tại Running Man, "mợ ngố" có thể diện những bộ trang phục phù hợp hơn, thay vì thường xuyên bị chê như...bà thím.

Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại Running Man-5Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại Running Man-6

Trong nhiều năm trở lại đây, Song Ji Hyo mất điểm khi xuất hiện trên Running Man với những bộ trang phục luộm thuộm, thậm chí để mặt mộc. Điều này vô hình chung khiến cô bị lép vế so với những khách mời nữ khác.

Dù người hâm mộ luôn yêu mến phong cách giản dị, gần gũi của Song Ji Hyo, tuy nhiên cũng hy vọng sao nữ nhận được nhiều lời khen tích cực về ngoại hình.

Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại Running Man-7Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại Running Man-8Khó chịu cảnh Song Ji Hyo tóc tai lởm chởm tại Running Man-9
Những bộ trang phục bị chê xấu tệ của người đẹp trên "Running Man"

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kho-chiu-canh-song-ji-hyo-toc-tai-lom-chom-tai-running-man-n-286858.html

Song Ji Hyo Running Man Sao Hàn

Tin tức mới nhất