"Khó đỡ" những thói quen lập dị của sao Hollywood

(2Sao) - Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, người nổi tiếng luôn làm fan "đốn tim" không chỉ bởi tài năng mà còn diện mạo chỉnh chu hoàn hảo. Tuy nhiên, có những thói quen của họ lại kì quặc đến mức khó tả và khó hiểu.

1. Brad Pitt lười tắm



Brad Pitt là một trong những tài tử điện ảnh nổi tiếng nhất nhì Hollywood. Anh luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ hoàn hảo nhất trong trang phục chỉn chu và lịch thiệp trong bất cứ sự kiện nào. Tuy nhiên, fan hâm mộ vô cùng sửng sốt khi biết rằng anh lại rất lười tắm (2 lần một tuần). Thậm chí, nam diễn viên điển trai cũng không sử dụng xà phòng khi tắm bởi anh cho rằng trong xà phòng chứa nhiều chất độc có hại cho cơ thể. Thậm chí, bạn diễn chung của Brad Pitt trong Inglourious Basterds, Eli Roth từng phải kêu ca về mùi hôi "tỏa" ra trên người Brad Pitt. Vợ Brad, Angelina Jolie đôi khi trêu rằng, mùi cơ thể chồng mình như mùi hôi của chó và cừu. "Bố bốc mùi" cũng là biệt danh mà những nhóc tỳ đặt cho anh. Tuy vậy, Brad vẫn kiên quyết trước sự lựa chọn của mình.

2. Lady Gaga với những bộ trang phục quái đản



Sở thích diện những bộ trang phục quái đản của Lady Gaga dường như chưa bao giờ kết thúc và thậm chí bộ sưu tập đó ngày càng kinh và dị hơn. Mỗi lần xuất hiện là một lần fan lại giật mình trước những bộ trang phục chẳng giống ai của nữ ca sĩ. Thậm chí, có lần nữ ca sĩ còn khiến nhiều người yếu tim sợ hãi trước bộ trang phục thịt sống.

3. Miley Cyrus thích nuôi lông nách


nhung thoi quen ky quac it biet cua sao hollywood hinh anh 6

Rất nhiều lần Miley Cyrus bị lên án về chuyện vệ sinh răng miệng không sạch sẽ mà cô còn gây phản cảm khi để lộ lông nách rậm trước ống kính. Bên cạnh đó, hành động hay lè lưỡi trược công chúng của nữ ca sĩ "siêu quậy" cũng bị coi là hành động gây phản cảm.

4. Justin Bieber thích mặc quần tụt

Nhung thoi quen 'ky quac' cua sao hinh anh 7

Nhung thoi quen 'ky quac' cua sao hinh anh 8
Dù trên sân khấu hay trang phục hàng ngày, anh luôn trung thành
với trào lưu mặc quần tụt

5. Catherine Zeta-Jones gội đầu bằng bia



Catherine Zeta-Jones là một trong những người đẹp sở hữu nét đẹp bí ẩn. Cô là gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden. Một trong những phương pháp làm đẹp của cô là sử dụng bia để dưỡng tóc. Nữ điễn viên chia sẻ, cô rất thích mùi bia trên tóc và mái tóc của cô trở nên quyến rũ hơn khi sử dụng phương pháp này.

6. Christina Aguilera


Nữ giám khảo quyền năng trong "The Voice" có sở thích rất kì quặc. Christina thích sử dụng những loại nước hoa hoặc sữa tắm có mùi bánh mì kẹp xúc xích. Rất nhiều đồng nghiệp tỏ ra rất khó chịu thói quen và sở thích lạ lùng này. Ngoài ra, hiều fan còn thấy nữ ca sĩ nhiều lần đi vệ sinh xong không rửa tay. Họ không hiểu đây là thói quen hay vô tình quên.

7. Johnny Depp ghét tắm vòi sen


Thuyền trường Jack Sparrow là nhân vật nổi tiếng và gây nhiều ấn tượng nhất của nam diễn viên hạng A, Johnny Depp. Khá tương đồng với nhân vật trong phim, anh thường xuyên xuất hiện với gương mặt bóng nhờn do vài ngày không đụng đến nước, thậm chí không rửa mặt. Đặc biệt anh khong thích tắm bằng vòi hoa sen.

8. Jennifer Aniston



Jennifer Aniston là một người rất mê tín dị đoan. Nữ diễn viên quan niệm rằng, "khi đi lên máy bay, tôi luôn bước chân phải bên trước và vỗ vào thân máy bay vài cái. Tôi hy vọng là điều đó sẽ mang lại may mắn cho mỗi chuyến bay".
Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất