Khó hiểu với dàn khách mời toàn sao hạng B của Victoria’s Secret tại Trung Quốc

Khác với thông tin trước đó, dàn khách mời Victoria’s Secret lại thiếu vắng những tên tuổi lớn của Cbiz như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Kris,...

Mới đây, hình ảnh dàn khách mời có mặt trong show diễn đình đám Victoria’s Secret 2017 khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng. Khác với kì vọng một danh sách toàn sao hạng A như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm,...các khách mời dự kiến tham gia lại là những ngôi sao hạng B không quá nổi bật như Hứa Nguỵ Châu, Cao Dĩ Tường, Lý Khuê Nhuế,....

Mỹ nhân nổi bật nhất trong danh sách là "em gái quốc dân" Quan Hiểu Đồng. Tuy nhiên về phương diện thời trang, gu thẩm mỹ của nữ diễn viên lại không được đánh giá cao.

Khó hiểu với dàn khách mời toàn sao hạng B của Victoria’s Secret tại Trung Quốc-1

Với số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng cho một chiếc vé tham dự Victoria’s Secret 2017, nhiều cư dân mạng hi vọng sẽ sớm được nghe được thông tin chính thức từ phía ban tổ chức.

Khó hiểu với dàn khách mời toàn sao hạng B của Victoria’s Secret tại Trung Quốc-2
Danh sách khách mời được hé lộ trước đó gồm những gương mặt đình đám: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Thái Y Lâm,...

Được biết Victoria’s Secret 2017 sẽ ghi hình vào ngày 20/11 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đến 29/11, chương trình sẽ được phát sóng trên kênh CBS tại Mỹ.

Không chỉ thiếu vắng các ngôi sao trong nước, nhiều người mẫu nổi tiếng như Gigi Hadid, hay ca sĩ Katy Perry cũng sẽ vắng mặt tại show năm nay bởi vấn đề visa. 

Khó hiểu với dàn khách mời toàn sao hạng B của Victoria’s Secret tại Trung Quốc-3
Gigi Hadid

Gigi Hadid chia sẻ trên twitter sự thất vọng của mình khi không thể tham gia: "Tôi vô cùng thất vọng khi không thể đến Trung Quốc được. Tôi yêu gia đình Victoria's Secret của mình, và sẽ luôn ủng hộ tinh thần các chị em! Tôi thực sự mong ngóng được ngắm nhìn những gì của show diễn tuyệt vời này diễn ra, và hi vọng tôi có thể tham gia vào năm sau".

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kho-hieu-voi-dan-khach-moi-toan-sao-hang-b-cua-victorias-secret-tai-trung-quoc-n-139149.html

Victoria’s Secret Phạm Băng Băng Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất