Khó nhận ra ai là Thanh Hằng ai là Hồ Ngọc Hà khi nhìn bức ảnh chụp chung hiện rõ 'tướng phu thê'

Đặt hình ảnh Thanh Hằng bên cạnh Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng không khỏi trầm trồ: "Ảnh này nhìn giống chị Hà quá chị ơi, có tướng phu thê quá ạ".

Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp ở hậu trường sau khi make-up. Siêu mẫu họ Phạm "thả thính" ngọt ngào: "Một cái hôn má có khiến trái tim anh hết hóa đá".

Khó nhận ra ai là Thanh Hằng ai là Hồ Ngọc Hà khi nhìn bức ảnh chụp chung hiện rõ tướng phu thê-1

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý tới lại là gương mặt của nữ siêu mẫu. Bên cạnh lời khen xinh đẹp, nhiều người lại nhận xét dung nhan của Thanh Hằng trong bức ảnh này có nhiều nét tương đồng với người bạn thân thiết Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, có ý kiến còn "đẩy thuyền tình" cho cặp mỹ nhân vì cho rằng cả hai có "tướng phu thê".

Khó nhận ra ai là Thanh Hằng ai là Hồ Ngọc Hà khi nhìn bức ảnh chụp chung hiện rõ tướng phu thê-2
Thanh Hằng được nhận xét "có tướng phu thê" với Hồ Ngọc Hà.

"Chị ơi, chị đừng có phẫu thuật thẩm mỹ nhé. Chị đẹp quá chừng rồi"; "Nhìn chị thôi tim em đã loạn nhịp, được chị hôn chắc tim em nhảy ra ngoài luôn, chứ hóa đá gì nữa"; "Một ánh mắt của Ka có thể khiến tim em ngừng đập. Em đã hóa đá khi nhìn vào ánh mắt chị từ lâu";

"Ảnh này nhìn giống chị Hà quá chị ơi, có tướng phu thê quá ạ"; "Giống chị Hà quá chị ơi. Yêu cả hai chị"; "Trả lại chị Hằng cho em, sao nhìn tưởng Hồ Ngọc Hà cơ"; "Bức này chị có tướng phu thê với chị Hồ Ngọc Hà ghê"; "Nhìn chị y hệt chị Hồ Ngọc Hà"..., là những bình luận nổi bật.

Khi đặt cạnh hình ảnh Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cạnh nhau, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì khó phân biệt được hai mỹ nhân.

Khó nhận ra ai là Thanh Hằng ai là Hồ Ngọc Hà khi nhìn bức ảnh chụp chung hiện rõ tướng phu thê-3Khó nhận ra ai là Thanh Hằng ai là Hồ Ngọc Hà khi nhìn bức ảnh chụp chung hiện rõ tướng phu thê-4
Những khoảnh khắc giống nhau ngỡ ngàng của hai chân dài.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Không chỉ ủng hộ nhau trong công việc, hai mỹ nhân còn quan tâm nhau ở đời thường. Hình ảnh Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà sánh bước bên nhau từ sự kiện giải trí đến cuộc sống hàng ngày không còn xa lạ với người hâm mộ.

Khó nhận ra ai là Thanh Hằng ai là Hồ Ngọc Hà khi nhìn bức ảnh chụp chung hiện rõ tướng phu thê-5

Bên cạnh hình ảnh vui vẻ, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng từng vướng nghi án "cạch mặt", song cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau".

Khó nhận ra ai là Thanh Hằng ai là Hồ Ngọc Hà khi nhìn bức ảnh chụp chung hiện rõ tướng phu thê-6

Thanh Hằng cũng phủ nhận việc cả hai đã nghỉ chơi: "Với những mối quan hệ có phần riêng tư như bạn bè, thân hay không thân, chơi hay không chơi, người trong cuộc và những người xung quanh biết là đủ. Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, không thể chỉ vì một vài lời tin đồn thất thiệt mà phải nhảy dựng lên, vỗ ngực xưng tên để giải thích, phân bua, đó không phải là cách cư xử của tôi.

Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ. Hà thừa hiểu tính cách của tôi, hai đứa quý nhau ngần ấy năm cũng vì điều này".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-duoc-nhan-xet-co-tuong-phu-the-voi-ho-ngoc-ha-n-193561.html

Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao