Khó nhận ra 'con cò bé bé' Xuân Mai ở tuổi 26, làm mẹ 3 con

Bé Xuân Mai bé xíu năm nào giờ đây đã trưởng thành, và thay đổi rất nhiều khi trải qua 3 lần sinh nở ở tuổi 26.

Sau thời gian vắng bóng, Xuân Mai vừa cập nhật hình ảnh mới. Đăng tải hai vợ chồng, nữ ca sĩ gửi lời động viên mọi người trong mùa dịch: "Cả nhà ơi, cho em xin lỗi vì lại vắng bóng mấy tháng nay. Nhà mình cố giữ sức khỏe nhé, chịu khó ở nhà để sớm được trở lại cuộc sống bình thường... Cố lên nào".

Khó nhận ra con cò bé bé Xuân Mai ở tuổi 26, làm mẹ 3 con-1Khó nhận ra con cò bé bé Xuân Mai ở tuổi 26, làm mẹ 3 con-2
Hình ảnh được Xuân Mai chia sẻ mới đây

Bức ảnh lập tức khiến mọi người quan tâm, đặc biệt là ngoại hình khác lạ của Xuân Mai. Hình ảnh "con cò bé bé" năm nào của Xuân Mai, sau quá trình trưởng thành đã trở nên thay đổi rất nhiều. Ở tuổi 26, Xuân Mai tròn trịa bởi 3 lần sinh nở, gương mặt to tròn, làn da trắng mịn nhưng lộ rõ nhiều vết đồi mồi. 

Qua hình ảnh cho thấy dấu ấn thời gian hiện rõ trên diện mạo bà mẹ 3 con. Đặt hình ảnh năm xưa và hiện tại của Xuân Mai cạnh nhau, nhiều người ngỡ ngàng vì các đường nét chẳng liên quan, tuy 1 mà như 2 người xa lạ.

Khó nhận ra con cò bé bé Xuân Mai ở tuổi 26, làm mẹ 3 con-3
Khó nhận ra con cò bé bé Xuân Mai ở tuổi 26, làm mẹ 3 con-4
Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn hình ảnh hồi nhỏ và khi trưởng thành của Xuân Mai

Xuân Mai từng là ca sĩ nhí được yêu thích tại Việt Nam. Thủa ấu thơ, cô bé sinh năm 1995 từng được mọi người trìu mến gọi là "thần đồng âm nhạc".

Mới vài tuổi, Xuân Mai đã lên sân khấu biểu diễn và có nhiều CD khuynh đảo thị trường âm nhạc, với số lượng bán ra cả triệu bản. Album nổi tiếng nhất của Xuân Mai là Con Cò Bé Bé, sau này trở thành "thương hiệu" đặc biệt của cô. 

Hiện Xuân Mai đang định cư tại Mỹ. Cô kết hôn và đã sinh 3 con đủ trai đủ gái. Dù không còn tham gia showbiz, nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng. 

Khó nhận ra con cò bé bé Xuân Mai ở tuổi 26, làm mẹ 3 con-5
Xuân Mai bên chồng con

Giọng ca sinh năm 1995 hiện tại có ngoại hình khá mũm mĩm. Nhiều fan tiếc nuối khi họ không còn nhận ra giọng ca Con cò Bé Bé ngày nào.

Chia sẻ điều này, mẹ đẻ Xuân Mai từng thừa nhận con gái không dám ra đường vì mặc cảm về ngoại hình. Đó cũng chính là lý do khiến nữ ca sĩ ngại chia sẻ về đời tư: "Tôi nghĩ mọi người không nên bàn luận nhiều về vấn đề này mà hãy để mọi thứ tự nhiên".

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-mai-mum-mim-mat-nhieu-tan-nhang-o-tuoi-26-n-268769.html

Xuân Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao