Khổ sở như cách Daniel và Jihyo hẹn hò: Lén nhìn người thương, sử dụng gương để ngắm bạn gái một cách công khai

Vì là người của công chúng, chính vì vậy việc hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo trở nên khó khăn hơn người bình thường.

Kang Daniel và Jihyo (TWICE) đã chính thức trở thành cặp đôi mới của Kpop sau khi Dispatch tung ra loạt ảnh hẹn hò của cả hai và được công ty lên tiếng xác nhận. Cả hai nghệ sĩ trẻ này được cho biết đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ đầu năm 2019. 

Khổ sở như cách Daniel và Jihyo hẹn hò: Lén nhìn người thương, sử dụng gương để ngắm bạn gái một cách công khai-1
Kang Daniel và Jihyo là cặp đôi mới của Kpop.

Sau khi tin tức Kang Daniel và Jihyo hẹn hò nổ ra, nhiều người đã "soi" ra loạt khoảnh khắc cả hai "liếc mắt đưa tình" khi tham gia chung ở các sự kiện. Cặp đôi luôn tận dụng mọi thời cơ để hướng mắt về phía nhau một cách tình tứ và ngọt ngào. Mới đây, khoảnh khắc thú vị khi Kang Daniel và Jihyo xuất hiện tại lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 33 được "đào lại" cho thấy cả hai rất bồn chồn khi được xếp ngồi cạnh nhau nhưng chẳng thể nào tiếp xúc, trò chuyện.

Theo như những hình ảnh được ghi lại thì Jihyo ngồi phía trên Kang Daniel. Cô nàng đã cố gắng vươn người về phía trước để nhìn rõ bạn trai nhưng vẫn phải giữ được biểu cảm bình thường để không bị phát hiện. Trong khi đó, Kang Daniel lại quan sát bạn gái theo cách đặc biệt qua một chiếc gương phản chiếu Jihyo ở phía sau.

Khổ sở như cách Daniel và Jihyo hẹn hò: Lén nhìn người thương, sử dụng gương để ngắm bạn gái một cách công khai-2
Jihyo cố gắng vươn tới phía trước để nhìn bạn trai.
Khổ sở như cách Daniel và Jihyo hẹn hò: Lén nhìn người thương, sử dụng gương để ngắm bạn gái một cách công khai-3
Còn Kang Daniel lại cố nhìn bạn gái qua một chiếc gương.

Cách thức để dõi theo người yêu như thế này quả thật rất khổ nhưng cũng rất thú vị. Với một ngôi sao nổi tiếng, chắc chắn việc công khai tình tứ với nửa kia là điều vô cùng khó khăn. Cả hai chỉ có thể dành cho nhau sự quan tâm bằng những cách có phần lén lút như thế này mà thôi.

Theo Thế Giới Trẻ


Jihyo (TWICE) Kang Daniel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao