Khổ sở vì Isaac nhắn tin tán tỉnh, Diệu Nhi vẫn chọn hit của anh để biểu diễn cùng bạn trai

Diệu Nhi vừa than thở và bất lực trước việc bị Isaac "khủng bố" tin nhắn trên mạng xã hội. Thế nhưng trong tập 84 "Gia đình là số 1", khi dự thi tiết mục tài năng với bạn trai Quang Tuấn, cô nàng chọn hit của Isaac là "Bống bống bang bang" để trình diễn.


Clip Diệu Nhi cùng bạn trai Quang Tuấn trình diễn "Bống bống bang bang" trong tập 84 "Gia đình là số 1".

Khổ sở vì Isaac nhắn tin tán tỉnh, Diệu Nhi vẫn chọn hit của anh để biểu diễn cùng bạn trai-1
Mới đây người hâm mộ thích thú khi Diệu Nhi chia sẻ những tin nhắn bày tỏ sự yêu mến của Isaac dành cho cô. Fan không ngờ rằng thần tượng của mình tưởng chừng vô cùng nghiêm túc lại có thể "lầy lội" và “chai mặt” đến như vậy. Nào là "Em không thoát khỏi anh đâu Nhi à", cho đến "Em ngủ ngon nhé. Ráng đi lạc vào giấc mơ của anh".

Khổ sở vì Isaac nhắn tin tán tỉnh, Diệu Nhi vẫn chọn hit của anh để biểu diễn cùng bạn trai-2
Bình thường Diệu Nhi toàn đi troll người khác, thế nhưng khi gặp Isaac cũng phải "tắt đài". Thậm chí còn khổ sở khi công khai từ chối cũng không được, nhắn tin riêng cũng chả xong. 

Khổ sở vì Isaac nhắn tin tán tỉnh, Diệu Nhi vẫn chọn hit của anh để biểu diễn cùng bạn trai-3
Tuy vậy khi đóng trong phim "Gia đình là số 1", khi tham gia tiết mục văn nghệ cùng người yêu là Tiến Sĩ (Quang Tuấn), Diệu Nhi lại chọn ca khúc quốc dân "Bống bống bang bang" để thể hiện.
Khổ sở vì Isaac nhắn tin tán tỉnh, Diệu Nhi vẫn chọn hit của anh để biểu diễn cùng bạn trai-4
Trái ngược với người yêu "máu lửa" thích các hoạt động văn nghệ, Quang Tuấn lại nhút nhát và sợ không trình diễn được. Tuy vậy nhờ Diệu Nhi động viên, nên cả hai đã trình diễn hết mình và nhận được giải nhất. 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gia đình là số một Diệu Nhi Isaac

Tin tức mới nhất