Khoa Pug vừa về Việt Nam đã tậu xe tiền tỷ, clip xách bọc nilon đựng tiền 'hot' trở lại

Hình ảnh ngày xưa - hiện tại của nam YouTuber có nhiều sự khác biệt.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Khoa Pug đăng tải video cho biết anh đã về Việt Nam. Đồng thời, nam YouTuber cũng chi 3 tỷ mua chiếc Mercedes GLC 300 4Matic 2023.

Theo lời chàng trai 9X, anh từng có lời hứa nếu mua xe sẽ tìm đến “ông trùm xe Mercedes” Xuân Hoàn. Vì thế, hiện tượng mạng quê Khánh Hòa đã thực hiện cam kết ngay khi về Việt Nam.

Khoa Pug vừa về Việt Nam đã tậu xe tiền tỷ, clip xách bọc nilon đựng tiền hot trở lại-1Khoa Pug vừa về Việt Nam đã tậu xe tiền tỷ, clip xách bọc nilon đựng tiền hot trở lại-2Khoa Pug vừa về Việt Nam đã tậu xe tiền tỷ, clip xách bọc nilon đựng tiền hot trở lại-3
Khoa Pug nói đùa đây là “video đắt tới 3 tỷ”

“Tôi đặt mua xe và chuyển khoản tiền vào đúng ngày sinh nhật 20/7 năm nay. Có thể xem như đây là món quà sinh nhật tôi tự tặng mình. Cũng như khán giả, hôm nay tôi mới nhìn thấy được hình dạng chiếc xe mình mua. Mới đáp máy bay xuống là tôi tìm gặp anh Hoàn liền”, nam YouTuber bày tỏ.

Đặc biệt, bên cạnh việc nhận xế hộp, Khoa Pug còn được “ông trùm xe Mercedes” tặng cho một ca khúc. Đây là bài hát viết về nam YouTuber, do nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác và rapper Rick thể hiện, có tên là Ông Thần Ngao Du. Bài hát có tiết tấu sôi động với những ca từ như sau: “Tôi có giấc mơ lớn là đi được khắp năm châu”, “Người ta nói tôi có túi ba gang”...  Đáng chú ý, Khoa Pug cho biết anh sẽ sớm ra mắt MV ca khúc này.

Khoa Pug vừa về Việt Nam đã tậu xe tiền tỷ, clip xách bọc nilon đựng tiền hot trở lại-4
Khoa Pug khoe cà-vẹt xe và giấy đăng kiểm để chứng minh mình đúng là chủ sở hữu của chiếc xe

Khoa Pug vừa về Việt Nam đã tậu xe tiền tỷ, clip xách bọc nilon đựng tiền hot trở lại-5
Khoa Pug lái luôn xe ra đường ngay sau khi ra khỏi showroom

Trên trang cá nhân, Xuân Hoàn dành nhiều lời khen cho Khoa Pug, đồng thời đăng tải hình ảnh ngày xưa – hiện tại của anh và nam YouTuber. “Ông trùm xe Mercedes” xuýt xoa trước sự thay đổi rõ rệt của Khoa Pug. Quả thật, có thể thấy, 9X có sự thay đổi rõ rệt, từ phong cách ăn mặc, gương mặt trưởng thành cho đến chiều cao. “Khoa giờ cao và bự quá”, Xuân Hoàn chia sẻ.

Bên cạnh những lời chúc mừng, dân mạng còn nhắc lại khoảnh khắc Khoa Pug mặc áo thun quần đùi, bỏ tiền vào bọc nilon đi mua xe vào 3 năm trước. Theo đó, hồi tháng 7/2020, anh từng xách một bao tiền mặt hơn 1,9 tỷ đồng vào showroom tậu chiếc Mercedes C300 AMG.

Khoa Pug vừa về Việt Nam đã tậu xe tiền tỷ, clip xách bọc nilon đựng tiền hot trở lại-6Khoa Pug vừa về Việt Nam đã tậu xe tiền tỷ, clip xách bọc nilon đựng tiền hot trở lại-7Khoa Pug vừa về Việt Nam đã tậu xe tiền tỷ, clip xách bọc nilon đựng tiền hot trở lại-8
Khoa Pug từng gây chú ý với hình ảnh xách bọc nilon đựng tiền tỷ đi mua xe

“Khoa Pug lên đời rồi, ngày xưa quần đùi bây giờ jogger năng động”, “Tôi vẫn nhớ loạt clip giả nghèo hồi trước của ông ấy”, “Nhiều tiền sướng thật, hâm mộ quá”, “Giờ công nghệ hiện đại, hết cảnh tung tăng xách bọc nilon đi mua xe”, “Chúc mừng Khoa Pug”, “Xe cũ đâu rồi mà mỗi lần về đi mua xe vậy ông?”, “Chào mừng anh về Việt Nam”... là một số bình luận của dân mạng.

Khoa Pug sinh năm 1992, được mệnh danh là “YouTuber chịu chơi nhất Việt Nam”. Anh sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để trải nghiệm và review các dịch vụ đắt đỏ cho khán giả xem, từ lái xe tăng, nghỉ ngơi ở nhà hàng đắt đỏ hay tham quan tàu chiến, trạm du hành vũ trụ... Năm 2022, anh gây xôn xao mạng xã hội khi chi hơn 5 tỷ đồng để phẫu thuật kéo chân, nâng chiều cao thêm 8cm.

Khoa Pug cho biết, bản thân là người yêu thích du lịch, trải nghiệm nên không muốn bó buộc bản thân trong một công việc duy nhất hay chạy theo việc kiếm tiền. Sau khi nhượng lại cổ phần nhà hàng lẩu và thanh lý tài sản bên Mỹ, Khoa Pug quyết định về phát triển kinh doanh ở Việt Nam.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoa-pug-vua-ve-viet-nam-a-tau-xe-tien-ty-clip-xach-boc-nilon-ung-tien-34-hot-34-tro-lai-a391254.html

Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao