Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày tiết lộ bạn có trí tuệ hơn người hay lạc quan yêu đời

Xem tướng lông mày là một trong những phần xem tướng quan trọng nhất, có thể cho biết tài năng thiên bẩm của người đó và cả vận mệnh sau này.

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày của bạn dài bằng độ rộng bao nhiêu ngón tay?

Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày tiết lộ bạn có trí tuệ hơn người hay lạc quan yêu đời-1

1 ngón tay

Theo nhân tướng học, những người có lông mày cách nhau bằng 1 ngón tay thường là những người có trí tuệ hơn người ngay từ khi mới sinh ra, có thể học nhiều và học nhanh hơn người thường và am hiểu rất nhiều thứ trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Một khi bắt gặp những nguồn kiến thức mới, bạn có khả năng tiếp thu nó nhanh chóng, học 1 biết 10, 10 biết 100, luôn có một ánh hào quang sáng chói đầy uyên bác bao quanh bạn.

2 ngón tay

Những người lông mày cách nhau 2 ngón tay là những người từ khi sinh ra đã có khiếu ăn nói, ứng xử và giao tiếp mượt mà, vì vậy nên dễ dàng kết thân với người khác, thuyết phục và dẫn dắt người khác theo con đường của mình. 

Trong mọi buổi gặp mặt, tụ hội nào, chỉ cần có bạn là bầu không khí sẽ vui vẻ lên ngay. Nhờ vào tính cách hài hòa của bạn, bạn không những khiến người khác cảm thấy bạn thật thân thiện, đáng tin, mà còn khiến cho người người gần nhau hơn, liên kết con người lại với nhau.

3 ngón tay

Những người có lông mày cách nhau 3 ngón tay là những người có tinh thần rất lạc quan, yêu đời, dù cho có chuyện gì xảy ra thì họ vẫn mạnh mẽ, tích cực, và có khả năng phục hồi nhanh chóng sức mạnh của mình.

Dù là chuyện tình cảm, hay công việc, gia đình, bạn bè.., một khi gặp phải chuyện không tốt, bạn vẫn không dễ dàng gì bị quật ngã, mà luôn mạnh mẽ chống chọi, luôn nỗ lực cố gắng, dù nhỏ bé nhưng luôn khiến người khác nể phục vì tinh thần bất diệt.

Bên cạnh đó bạn còn biết cách truyền sự yêu đời lạc quan đến cho người khác, giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-long-may-de-biet-tai-nang-cua-ban-n-224822.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất