Khoảng cách khi ngủ của vợ chồng giúp cả 2 trăm năm hạnh phúc

Ngủ quay lưng hay nghiêng sang 1 bên, chỉ cần vợ chồng giữ được khoảng cách 30cm sẽ giúp cả 2 cảm thấy vui và hạnh phúc hơn.

Phụ nữ có biết giấc ngủ, tư thế ngủ của hai vợ chồng có ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân gia đình không.

Theo nghiên cứu thì hầu hết cả đêm hai vợ chồng ngủ chùng giường, chỉ có có 75% thời gian ngủ là rơi vào trạng thái ngủ tự nhiên, còn lại là trằn trọc, khó chịu. Mà khoa học đã chứng minh, thời gian ngủ ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng lắm đó.

Khoảng cách ngủ tốt nhất giữa 2 vợ chồng

Nhiều chị em phàn nàn chồng ngủ ngáy quá, khiến chị em không thể ngủ được. Thế nên các nhà khoa học cho rằng khoảng cách giữa hai vợ chồng tốt nhất là 30 cm.

Dù nằm ngủ với tư thế nào: Ngủ quay lưng hay nghiêng sang 1 bên, chỉ cần vợ chồng giữ được khoảng cách 30cm sẽ giúp cả 2 cảm thấy vui và hạnh phúc hơn. Chồng ngủ ngon, thoải mái, nên sẽ ngày càng yêu chiều và thương vợ.

Cả hai vợ chồng nên chú trọng việc ngủ, bởi nếu giấc ngủ kém sẽ khiến vợ chồng dễ xảy ra tranh chấp, cãi cọ.

Khoảng cách khi ngủ của vợ chồng giúp cả 2 trăm năm hạnh phúc-1

Các tư thế ngủ chứng tỏ tình trạng của hôn nhân

Tư thế chồng nằm phía sau

Tư thế ngủ này sẽ khiến hai vợ chồng cảm thấy tình cảm gần gũi, thân mật và hạnh phúc hơn. Ngoài ra thì tư thế này còn cho thấy người chồng rất có trách nhiệm với gia đình, luôn muốn chăm sóc và bảo vệ vợ mình.

Tư thế nằm vợ phía sau

Tư thế này cho thấy người vợ thể hiện vai trò quan trọng trong hôn nhân, họ dường như gánh nhiều trọng trách và là người sẽ bảo vệ hơn.

Khoảng cách khi ngủ của vợ chồng giúp cả 2 trăm năm hạnh phúc-2

Tư thế ngủ quay lưng với nhau với khoảng cách 30cm

Hai người nằm ngủ quay lưng lại và không chạm tới nhau. Tư thế này cho thấy hai người rất độc lập và thực tế, nhưng vẫn có một mối quan hệ thân mật.

Tư thế ngủ quay lưng vào nhau nhưng có chạm mông

Tư thế ngủ này thường xuất hiện ở các cặp đôi đã kết hôn nhiều năm và cả hai đều tin tưởng lẫn nhau. Tư thế này cho thấy bạn và người ấy có sự kết nối và thân mật.

Tư thế ''nhường'' vợ

Nếu người phụ nữ nằm ngủ thoải mái thì họ thường chiếm rất nhiều diện tích. Trong khi đó người chồng lại nằm cuộn mình một góc, thậm chí nằm như sắp rơi ra khỏi giường. Tư thế ngủ này cho thấy người chồng sẵn sàng chịu thiệt thòi để người bạn đời của mình được thoải mái và tự do. 

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/khoang-cach-khi-ngu-cua-vo-chong-giup-ca-2-tram-nam-hanh-phuc.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất