Khoanh 2 tay lại xem bạn là kiểu người thế nào, có làm được lãnh đạo hay không

Hãy thử làm động tác khoanh tay xem bạn là ai trong số 3 thói quen khoanh tay dưới đây.

Khoanh tay cũng là một dạng ngôn ngữ cơ thể có được nhờ sự chỉ đạo của bộ não. Ít ai biết được hành động này còn có thể nói lên một vài những thông tin quan trọng về tình cách của bạn. "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", ông bà ta đã dạy thế này thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu trắc nghiệm ngay xem mình là con người như thế nào.

Khoanh 2 tay lại xem bạn là kiểu người thế nào, có làm được lãnh đạo hay không-1

Tay phải nắm cánh tay trái

Bạn hẳn là một người vô cùng sáng tạo và luôn có những suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ giới hạn thông thường. Trong cuộc sống, có rất nhiều điều thu hút sự chú ý của bạn, giúp bạn mở mang trí óc cũng như suy nghĩ trở nên linh hoạt, dễ thích nghi với hoàn cảnh hơn. 

Những người khoanh tay kiểu này thường tập trung vào giải pháp thay vì sự giới hạn. Bạn ý thức được rằng suy nghĩ này sẽ giúp mang đến cho bạn nhiều cơ hội phát triển hơn. Đôi khi bạn cũng rất liều lĩnh, chấp nhận thử thách gian khó và luôn cố gắng hết sức để vượt qua mọi thứ.

Niềm yêu thích khám phá và một cái đầu đầy rẫy sự tò mò sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn đạt được tất cả những gì bạn mong muốn. Ngoài ra, bạn còn được biết đến như một người tốt bụng và quan tâm đến mọi người, sẵn sàng giúp đỡ nếu ai đó cần.

Tay trái nắm cánh tay phải

Đây là hành động của một người thực tế nhưng đủ trí thông minh về mặt cảm xúc. Bạn là một người cởi mở và luôn lắng nghe người khác cùng những ý tưởng của họ. Trong tất cả mọi chuyện, bạn không quên nhìn vào 2 mặt của vấn đề trước khi đưa ra một ý kiến của riêng bản thân mình. 

Bạn không thích đấu đá căng thẳng. Đó là lý do bạn sẵn sàng nhường vị trí người chiến thắng cho người khác nếu như hoàn cảnh bắt buộc chỉ có một người giành được vinh quang.

Bạn có một sự thấu hiểu sâu sắc, suy nghĩ lý luận hợp lý và có chuyên môn trong một số lĩnh vực nhất định giúp bạn nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh. Bạn sinh ra đã là một nhà lãnh đạo. Sự thông minh, nhanh nhạy và cái nhìn thấu đáo làm sao cho mọi bên đều có lợi biến bạn trở thành một nhân tài mà bất kì phòng ban nào trong công ty cũng muốn có được.

Hai tay đều ôm cánh tay còn lại

Bạn là một người tự tin và có lòng tự trọng cao. Bạn nhận thức được rằng bản thân đã đủ tốt theo như cách sống của mình và mọi người khác cũng vậy. Tâm lý này giúp mang lại bầu không khí ấm áp khi tất cả đều cảm thấy an toàn khi ở cùng nhau, thoải mái chia sẻ cho nhau mọi chuyện cũng như thảo luận về suy nghĩ và cảm xúc. 

Bạn là một người đáng tin cậy với tính cách vui tươi, lạc quan trong mắt mọi người. Bạn bè hẳn sẽ miêu tả bạn là một người bao dung, tràn ngập tình yêu thương và sẵn sàng đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu rõ hơn về vấn đề của họ. 

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-2-tay-lai-xem-ban-la-kieu-nguoi-the-nao-sinh-ra-da-la-nha-lanh-dao-hay-sang-tao-khong-ngung-vuon-len-trong-cuoc-song-2220205610415774.htm

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất