Khoảnh khắc chồng Hoàng Oanh gặp con trai tại Singapore sau 9 tháng xa cách

Sau nhiều tháng xa cách, cuối cùng MC Hoàng Oanh và con trai cũng được đoàn tụ với Jack Cole.

Đầu tháng 8/2020, MC Hoàng Oanh hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã người Mỹ - Jack Cole. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng nên ông xã Hoàng Oanh không thể về nước chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng, mà chỉ theo dõi vợ "vượt cạn" qua video call.

Dù không có chồng bên cạnh trong quãng thời gian mang thai hay sinh nở, nữ MC vẫn không hề trách móc. Trên trang cá nhân, cô luôn hy vọng gia đình sớm được gặp nhau.


Clip: Hoàng Oanh đưa con trai sang Singapore đoàn tụ với chồng.

Mới đây, nữ MC quyết định đưa con trai sang Singapore để đoàn tụ gia đình. Dù đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ nhưng Hoàng Oanh không tránh được tâm trạng hồi hộp, lo lắng. 

"Ngồi trên chuyến bay mình chỉ mong được đến nơi nhanh nhất có thể thôi! Khi máy bay cất cánh và chao đảo, con nhỏ chưa khóc mà mẹ đã khóc vì sợ rồi. Chỉ mong con luôn bình an và không sợ hãi gì cả!", Hoàng Oanh chia sẻ. 

Sau đường bay dài cũng như quá trình thực hiện cách ly theo quy định của quốc gia sở tại, hai mẹ con Hoàng Oanh cũng được gặp Jack Cole. Có thể thấy khi được gặp con trai, ông xã Hoàng Oanh vô cùng hạnh phúc. Anh liên tục bế ẵm, chơi đùa với con.

Thậm chí, Hoàng Oanh cũng tỏ ra ghen tỵ khi ông xã quấn quýt con trai mà không để ý tới cô. "Cha chỉ chơi với con, không thèm chơi với mẹ nữa", MC Hoàng Oanh dỗi yêu.

Khoảnh khắc chồng Hoàng Oanh gặp con trai tại Singapore sau 9 tháng xa cách-1
Sau thời gian dài xa cách, cuối cùng gia đình MC Hoàng Oanh cũng được gặp nhau.

Khoảnh khắc chồng Hoàng Oanh gặp con trai tại Singapore sau 9 tháng xa cách-2
Ông xã Hoàng Oanh quấn quýt con trai không rời, nụ cười hạnh phúc luôn trên môi.

Khoảnh khắc chồng Hoàng Oanh gặp con trai tại Singapore sau 9 tháng xa cách-3
Nữ diễn viên khẳng định: "Cả nhà mình sẽ không xa nhau nữa con nhé".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoanh-khac-chong-hoang-oanh-gap-con-trai-sau-9-thang-xa-cach-n-236447.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao