Khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara

Trước khi qua đời, Goo Hara và Sulli là đôi bạn thân nhiều năm. Họ luôn bên nhau lúc đối diện khó khăn trong cuộc sống.

Khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara-1
Sulli và Goo Hara cùng ra mắt công chúng vào khoảng thời gian 2008 - 2009. Hai người trở nên thân thiết sau thời gian dài gặp gỡ, cùng biểu diễn trên các chương trình âm nhạc. Tuy hơn Sulli 3 tuổi, Goo Hara có tính cách tương đồng với cựu thành viên f(x). Sinh thời, hai người nhiều lần đi chơi và chụp ảnh cùng nhau. 

Khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara-2
Theo tiết lộ của bạn bè và người thân, Sulli cũng như Goo Hara đều mắc chứng trầm cảm nặng, khó chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên, hai người thường ôm nhau ngủ đầy an lành và bình yên mỗi khi có dịp gặp gỡ. 

Khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara-3
Cặp chị em thân thiết đăng tải nhiều hình ảnh vui chơi, ăn uống cùng nhau trên mạng xã hội. 

Khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara-4
Người hâm mộ từng gọi hai người là tình bạn của những tiên nữ. Sulli được gọi là "trái đào sống", trong khi đó, Goo Hara có biệt danh "búp bê Barbie". Những hình ảnh thân thiết, gắn bó của cặp sao luôn là chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội. 

Khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara-5
Tuy nhiên, những bức ảnh của hai nữ thần tượng thường gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Dư luận Hàn Quốc luôn tìm cách chỉ trích họ.

Khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara-6
Tuy thường xuyên bị chỉ trích, Sulli và Goo Hara vẫn không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc gắn bó lên mạng xã hội. Hai nữ ca sĩ quá cố nhiều lần gọi nhau bằng những biệt danh ngọt ngào, qua đó biểu lộ tình bạn thân thiết. 

Khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara-7
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 (năm 2017), Sulli đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng với Goo Hara. Ngôi sao sinh năm 1994 mua hai bộ đồ ngủ đắt tiền để mặc cùng bạn thân. Hai người cùng thả bóng, nhảy múa và hát hò vui vẻ suốt buổi tối. 

Khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara-8
Những khoảnh khắc còn mãi của đôi bạn thân. Họ cùng nổi tiếng một thời điểm và ra đi vào năm 2019. Với những khán giả yêu mến cặp sao, Sulli và Goo Hara đã để lại nhiều nỗi tiếc thương, xót xa.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khoanh-khac-con-mai-cua-doi-ban-than-sulli-va-goo-hara-post1017016.html

Goo Hara Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao