Khoảnh khắc đậm tình phụ tử của Cường Đô La và con gái vừa chào đời

Đàm Thu Trang có động thái đầu tiên sau ca "vượt cạn". Không chia sẻ gì về mình, người đẹp xứ Lạng "nhường sóng" cho chồng.

Cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang có động thái đầu tiên sau ca sinh nở. Không chia sẻ gì về mình, người đẹp chỉ đăng tải khoảnh khắc ông xã Cường Đô La trìu mến ngắm con gái vừa chào đời, ánh mắt đong đầy tình yêu thương. 

Khoảnh khắc thiêng liêng, đậm tình phụ tử này khiến người xem cảm thấy ấm áp, không kém phần xúc động. 

Khoảnh khắc đậm tình phụ tử của Cường Đô La và con gái vừa chào đời-1
Bức ảnh chụp lén của Đàm Thu Trang. Cường Đô La ngắm nhìn thật kỹ con gái mới chào đời, ánh mắt đong đầy tình yêu thương.

Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa cho Cường Đô La vào sáng hôm qua (9/8). Thời điểm đó, doanh nhân phố núi cũng chia sẻ một bức ảnh thông báo tin vui trên mạng xã hội. 

Trong ảnh, Cường Đô La và con trai Subeo đều hào hứng khi gia đình có thêm thành viên mới. Theo tiết lộ của ông xã Đàm Thu Trang, tiểu công chúa có tên thật mật là Suchin, đọc rất vần với anh trai Subeo

Khoảnh khắc đậm tình phụ tử của Cường Đô La và con gái vừa chào đời-2
Subeo và bố bên bé Suchin.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La nên duyên vợ chồng vào tháng 7/2019 bằng đám cưới được tổ chức hoành tráng. Gần 1 năm sau khi cưới, chân dài xứ Lạng thông báo mang thai, công khai hình ảnh bầu bí vào giai đoạn cuối thai kỳ. 

Với sự ra đời của tiểu công chúa Suchin, hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang càng thêm phần viên mãn. Được biết Suchin chào đời đúng như kỳ vọng của doanh nhân 8X, bởi anh mong có con gái từ lâu. 

Khoảnh khắc đậm tình phụ tử của Cường Đô La và con gái vừa chào đời-3
Hình ảnh Đàm Thu Trang trong giai đoạn cuối thai kỳ. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-dam-tinh-phu-tu-cua-cuong-do-la-va-con-gai-vua-chao-doi-n-231848.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất