Bạn trai dẫn con riêng của Phạm Quỳnh Anh đi concert BLACKPINK

Lần này Phạm Quỳnh Anh đã khéo léo chia sẻ hình ảnh chụp chung với bạn trai doanh nhân cùng các con.

Mới đây, đêm diễn mở đầu tour châu Á trong chuỗi World Tour Born Pink của BLACKPINK đã diễn ra tại Thái Lan. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của fan Kpop và cả nhiều nghệ sĩ Việt. Bởi lẽ không chỉ có người hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng đồng loạt check in tại Thái Lan để tham dự concert BLACKPINK.

Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, Phạm Quỳnh Anh hiện tại đang có mặt tại Thái Lan để tham gia concert của BLACKPINK. Đáng chú ý, người yêu của cô cũng có mặt trong chuyến đi này.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ những bức ảnh con gái ôm chặt vai bạn trai tại concert của BLACKPINK và chia sẻ: "Cô ba uy tín không dám leo lên vai ba vì sợ té".

Bạn trai dẫn con riêng của Phạm Quỳnh Anh đi concert BLACKPINK-1

Tuy vẫn khéo giấu mặt "nửa kia" như mọi lần, nhưng qua những bức ảnh này đã phần nào cho thấy cách xưng hô và tình cảm gắn kết giữa con riêng với bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh. Netizen đều mong nữ ca sĩ sẽ hạnh phúc và thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm của bản thân.

Bạn trai dẫn con riêng của Phạm Quỳnh Anh đi concert BLACKPINK-2Bạn trai dẫn con riêng của Phạm Quỳnh Anh đi concert BLACKPINK-3

Bạn trai dẫn con riêng của Phạm Quỳnh Anh đi concert BLACKPINK-4

Được biết, bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh rất hiếm khi xuất hiện. Người này có tên bắt đầu bằng chữ K, là một doanh nhân trẻ, kém tuổi nữ ca sĩ. Trước đây, Phạm Quỳnh Anh và bạn trai từng được bắt gặp trong chuyến đi sang Mỹ. Qua những khoảnh khắc hiếm hoi này, có thể thấy được, tình mới rất quan tâm, chăm sóc cho nữ ca sĩ.

Bạn trai dẫn con riêng của Phạm Quỳnh Anh đi concert BLACKPINK-5

Cũng theo lời Phạm Quỳnh Anh, tình trẻ rất được lòng các con của cô. Giọng ca Tất Cả Sẽ Thay Em cho biết: "Cả hai đã biết nhau, cảm thấy không có trở ngại trong cảm xúc cũng như các con tôi cũng rất thương yêu người bạn đời mới của tôi. Đó là điều tôi cảm thấy rất may mắn. Tôi không đi tìm người hoàn hảo vì trên đời này không có người đó. Tôi tìm người phù hợp với mình, ít nhất là họ đồng cảm, chia sẻ và yêu thương những gì mình đã có. Điều đó đã đủ lắm rồi".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-dan-con-rieng-cua-pham-quynh-anh-di-concert-blackpink-n-333232.html

BlackPink Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất