Hà Hồ khoe khoảnh khắc ngọt lịm giữa Kim Lý và con gái chiều 30 Tết

Kim Lý đích thực là “ông bố” hot nhất Vbiz hiện nay.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Kim Lý ôm con gái trong lòng rồi liên tục vỗ về vô cùng dễ thương và ngọt ngào.

Hình ảnh ngọt ngào giữa hai cha con lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với cách chăm con vô cùng đáng yêu của Kim Lý.

Hà Hồ khoe khoảnh khắc ngọt lịm giữa Kim Lý và con gái chiều 30 Tết-1

Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, Kim Lý thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con vừa tận tụy mà cũng vô cùng hài hước trên trang cá nhân.

Không những vậy, Kim Lý cũng thường xuyên chia sẻ những thước hình vừa chăm sóc con nhưng không quên khoe body vạm vỡ khiến nhiều người đặt cho anh cái tên "ông bố nóng bỏng" nhất Vbiz.

Hà Hồ khoe khoảnh khắc ngọt lịm giữa Kim Lý và con gái chiều 30 Tết-2

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-ho-khoe-khoanh-khac-ngot-lim-giua-kim-ly-va-con-gai-chieu-30-tet-162211102135440267.htm

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất